Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bất ngờ thông báo thay cho Trấn Thành, khi Bố Già đã có lịch chiếu tại Hong Kong. Bắt đầu từ tháng 7 này, khán giả “xứ cảng thơm” sẽ có thể thưởng thức siêu phẩm đình đám của nam MC.

Ca

Nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, tin tưởng rằng bộ phim này sẽ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường khó tính này.

Bên cạnh đó, doanh thu của Bố Già khi công chiếu tại Mỹ đã đạt được 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông. Theo tờ DEADLINe – tờ báo uy tín hàng đầu của điện ảnh của Mỹ đã dành hẳn một bài viết khen ngợi về “siêu phẩm” của Trấn Thành.

Trấn Thành cũng từng tâm sự về việc “cháy vé” tại thị trường xứ cờ hoa: “Tình hình là vé của Bố Già bên rạp Mỹ đã sold out (tạm dịch: bán hết) rất nhiều suất. Thậm chí một số khán giả chưa mua được vé còn muốn trả nhiều hơn tiền vé rạp để được nhượng vé lại. Bên Úc Châu tình hình cũng tương tự! Rất nhiều bạn bè gần xa đã nhắn Thành như thế!

Quý vị làm em xúc động quá! Em xin cảm ơn quý vị khán giả là người Việt trên khắp thế giới đã luôn yêu thương em và dành tình cảm đặc biệt cho Bố Già, đó là những tình cảm rất đáng trân trọng và Trấn Thành luôn biết ơn quý vị vì điều đó!".

Chưa dừng lại ở đó, Bố Già còn nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của đông đảo nghệ sĩ Việt tại hải ngoại như Hương Lan, Ngọc Huyền, Hồng Đào,... Trong đó, nữ danh hài Hồng Đào cho biết vì bộ phim được quá nhiều người săn đón nên việc mua vé xem tại Mỹ là khá khó khăn.

Với những tín hiệu vô cùng khả quan tại thị trường quốc tế, công chúng tin tưởng rằng Bố Già sẽ tiếp tụ gặt hái nhiều thành công hơn nữ. Điều này cũng chứng minh rằng chất lượng phim Việt đang ngày càng được nâng cao và xứng tầm quốc tế, hoàn toàn cạnh tranh với các bộ phim ở nước ngoài.

 

Nối gót’ Thách Thức Danh Hài, Running Man Việt Nam mùa 2 báo tin buồn hậu ‘gạch tên’ Trấn Thành

(Techz.vn) Running Man Việt Nam bất ngờ báo tin buồn đến khán giả hậu “gạch tên” Trấn Thành khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.