Giải trí

Phương Mỹ Chi bị CĐM chỉ trích, chửi bới dữ dội khi đi vào ‘vết xe đổ’ của Quyền Linh, Hồng Vân

Phương Mỹ Chi bị CĐM chỉ trích, chửi bới dữ dội khi đi vào ‘vết xe đổ’ của Quyền Linh, Hồng Vân

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ VIệt vướng vào ồn ào quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng của sản phẩm lên rất nhiều lần,… Một số như NS Hồng Vân, Quyền Linh và diễn viên Diệu Nhi đã phải đứng ra xin lỗi vì sai sót của mình.

Mới đây nhất, Phương Mỹ Chi lại khiến khán giả xôn xao khi vướng vào thị phi. Cụ thể, vào tối ngày 27.6 vùa qua, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tai dòng trạng thái quảng cáo kẹo ngậm làm trắng da. Cô hào hứng viết: “Nhìn ai da trắng cũng xinh hay sao á. Mày mò mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng, sướng quá đi. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen".

Dưới phần bình luận, Phương Mỹ Chi chụp lại hình ảnh hộp kẹo ngậm, tiết lộ làn da của bản thân đã trắng sáng sau hơn 2 tháng sử dụng. Theo cô chia sẻ, mặt hàng này được xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngay lập tức, dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhí vấp phải tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng không sản phẩm kẹo ngậm nào có công dụng làm trắng "thần kỳ" và nhanh như vậy. Thậm chí, khán giả còn khuyên Phương Mỹ Chi: "Đừng có quảng cáo suông nha bé, lố quá coi chừng bị chửi".

Đặc biệt, dân mạng còn phát hiện sản phẩm kẹo ngậm trắng da này từng Sam quảng cáo trên Facebook cách đây không lâu. Người đẹp nà cũng chia sẻ hình ảnh làn da trắng nõn của mình, khẳng định kẹo ngậm trắng da Hàn Quốc có tác dụng chỉ trong 20 ngày.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng nữ diễn viên PR quá đà, thổi phồng công dụng sản phẩm. Một bộ phận còn chỉ trích, các sao Việt thường xuyên đi tắm trắng nhưng lại quảng cáo sản phẩm như vậy không khác nào lừa dối khán giả, lừa dối người tiêu dùng.

Chưa kể, một số dân mạng đang sinh sống ở Hàn Quốc còn tiết lộ không hề biết đến loại kẹo làm trắng da như Sam quảng cáo.

Ngay lập tức, Sam cũng phải lên tiếng giải thích, rằng bài đăng đã được gỡ khỏi trang Facebook từ rất lâu. Trả lời trên Nhịp sống Việt, quản lý Sam cho biết thời điểm đăng bài quảng cáo thì đã phát hiện ra một số vấn đề và lập tức gỡ bỏ. Phía nữ diễn viên hoàn toàn không còn liên quan tới mặt hàng này.

Đến hiện tại, bài đăng của Phương Mỹ Chi về kẹo ngậm trắng da đã “bay màu” trên Facebook. Khán giả cũng đang rất mong chờ một lời giải thích chính thức từ nữ ca sĩ về vụ việc này.

 

Vướng ồn ào Thách Thức Danh Hài, Minh Nhí ‘mỉa mai’, khiến Lê Giang khó chịu trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Đang bị “đóng băng” hoạt động trong chương trình Thách Thức Danh Hài vì bị những ồn ào của Hoài Linh ảnh hưởng, Minh Nhi lại khiến Lê Giang khó chịu ngay trên sóng truyền hình, khiến CĐM xôn xao không ngớt.