Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến cố NS Chí Tài, CĐM lại chỉ trích dữ dội, lí do khiến ai cũng ngỡ ngàng

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến cố NS Chí Tài, CĐM lại chỉ trích dữ dội, lí do khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đăng tải một đoạn clip diễn cùng sân khấu với loạt nghệ sĩ Tiến Luật, Khả Như,… Đặc biệt, đoạn clip còn có sự xuất hiện của cố NS Chí Tài kèm lời nhắn nhớ nhung đầy bồi hồi.

“Lần đầu làm "thầy" có chút bỡ ngỡ kkk!!!! Kỉ niệm một thời đi diễn chung với người anh mà em quý mến!!”, Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Trấn Thành đăng tải lại clip diễn cùng cố NS Chí Tài.

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành những lời khen về diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là bày tỏ sự nhung nhớ tới cố NS Chí Tài. Được biết, Trấn Thành và Chí Tài là những đồng nghiệp, anh em vô cùng thân thiết với nhau cả trong nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường.

Những hình ảnh của Chí Tài khiến nhiều người xúc động.
Trấn Thành là một trong những người em thân thiết của cố NS.

Nam MC cũng là một trong những nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của đàn anh cũng như liên tục túc trực tại đám tang để đưa tiễn cố NS về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nam MC quốc dân luôn túc trực tại đám tang của đàn anh.
Trấn Thành vô cùng thương xót khi Chí Tài qua đời.

Thế nhưng, dưới phần bình luận, clip lại vướng vào tranh cãi từ một số bộ phận cư dân mạng. Họ bày tỏ sự không hài lòng về lối diễn của các nghệ sĩ trong clip rằng không có sự gây cười hay nội dung mạch lạc.

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn nhắc tới ồn ào của các nghệ sĩ thời gian vừa qua. Dù trong clip không hề có liên quan đến những vụ lùm xùm gần đây, nhưng Trấn Thành  vẫn gặp những bình luận chỉ trích.

Hàng loạt bình luận chỉ trích nội dung video cũng như nhắc tới ồn ào showbiz vừa qua.

Thời điểm hiện tại, Trấn Thành đang trong thời giãn cách toàn xã hội. Qua đó, Hari Won cũng thường xuyên cập nhật về hình ảnh của chồng và cho biết đến thời điểm này nam MC đã tăng cân hơn rất nhiều, những hình ảnh được chính chủ đăng tải gần đây khiến fan hết hồn. Trở về là người đàn ông của gia đình, Trấn Thành mặc đồ giản dị và râu tóc cũng để mọc tự nhiên.

Người hâm mộ cho rằng hẳn nam diễn viên cũng giống như nhiều khán giả, không ra ngoài nên ngại chải chuốt. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn trêu đùa Hari Won xài chồng "hao" quá, mới có 1 tuần giãn cách mà nam diễn viên đã tàn tạ thế này.

 

Rò rỉ clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong ô tô, hành động khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Một đoạn clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao mạng xã hội, khiến nhiều người vô cùng “nóng mặt”.