Giải trí

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

Mới đây, người hâm mộ nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã truyền tay nhau đoạn clip biểu diễn của nữ ca sĩ trên sân khấu cách đây 7 năm về trước. Mỹ Tâm đã trình bày ca khúc Cỏ úa, đặc biệt màn biểu diễn này còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Lê khiến cả nữ ca sĩ lẫn khán giả vô cùng bất ngờ.

Được biết, để thực hiện được màn song ca có “1 không 2” này, Quang Lê đã phải bí mật đến tận nơi Mỹ Tâm biểu diễn. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ thừa nhận rất “yêu” Mỹ Tâm ngay trên sân khấu.

Biết được sẽ có hiểu nhầm nếu như không giải thích, Quang Lê ngay lập tức phân trần rằng mình yêu Mỹ Tâm nhưng yêu ở đây mà nam ca sĩ nhắc đến là sự yêu thích, ngưỡng mộ giọng hát. Ngay sau đó, Mỹ Tâm cũng đáp lại tình cảm của đàn anh bằng nụ cười rất tươi.

"Không giấu gì quý vị và các bạn, lúc mà Quang Lê ở bên Mỹ cách đây cũng hơn 10 năm lúc đó Lê chưa đi hát thì Lê đã xem Mỹ Tâm ở trên những cái băng đĩa tình ngày xưa, thì thú thật là Lê rất yêu Mỹ Tâm không phải là yêu nam nữ mà là Lê yêu giọng hát của Mỹ Tâm". Quang Lê ngại ngùng thổ lộ tình cảm đặc biệt mình dành cho Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm được biết đến với một cuộc sống khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Thời gian gần đây, cô đã công khai đang có mối quan hệ đặc biệt với Mai Tài Phến. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm thổ lộ.

Mai Tài Phến Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV Đừng hỏi em phát hành năm 2017. Sau lần hợp tác đóng MV, Mỹ Tâm tiếp tục mời diễn viên kém 10 tuổi tham gia phim Chị trợ lý của anh (phát hành năm 2019) do chính nữ ca sĩ Ước gì biên kịch, đạo diễn và đóng nữ chính. Cả 2 lần hợp tác, sản phẩm của Mỹ Tâm với sự có mặt Mai Tài Phến đều mang lại những ấn tượng nhất định cùng thành quả tốt. Mai Tài Phến kém đàn chị đến 10 tuổi nhưng ngoại hình nam tính, tính cách điềm đạm có phần già dặn lại không tạo ra khoảng cách nào.

 

NS Hoài Linh bị trang VietnamPlus - TTXVN ẩn ý nhắc đến khi nói về tựa game Thử thách 14 tỷ

(Techz.vn) Muốn trốn tránh cũng không được, NS Hoài Linh mới đây tiếp tục bị CĐM gọi tên trong một bản tin của trang VietnamPlus vì liên quan đến tựa game “thử thách 14 tỷ”.