Giải trí

Sau hàng loạt ồn ào, Hồng Vân bất ngờ đăng đàn cảm ơn, xúc động không dấu nổi nước mắt

Sau hàng loạt ồn ào, Hồng Vân bất ngờ đăng đàn cảm ơn, xúc động không dấu nổi nước mắt

NSND Hồng Vân là một cái tên không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình trong nước. Suốt quãng đường hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ trên các sàn kịch, Hồng Vân đã gây dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc và chiếm trọn được không ít tình cảm của khán giả.

Bên cạnh những vở diễn kịch mang lại tiếng cười cho khán giả, Hồng Vân còn tích cực tham gia các bộ phim để thể hiện những khía cạnh khác của bản thân. Nữ diễn viên được khán giả biết đến với nhiều vai diễn khác nhau, mỗi một vai diễn Hồng Vân đều thể hiện được xuất sắc khía cạnh nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Mới đây, tình hình dịch bệnh của TP.HCM ngày càng nghiêm trong, lực lượng y bác sĩ làm việc hết công suất. Không chỉ có những y bác sĩ chuyên nghiệp, những sinh viên ngành y chưa tốt nghiệp cũng xung phong ra tuyến đầu chống dịch, họ nhận được sự động viên tinh thần cao từ người dân.

NSND Hồng Vân cũng chia sẻ về vấn đề này: “Đọc bài viết này sao nước mắt không ngăn cản được…cảm ơn các con, các em, các cháu.”. Có thể thấy được Hồng Vân vô cùng xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp của đội tình nguyện viên sinh viên y TP.HCM. Dù có khó khăn, vất vả, những nam thanh nữ tú của sinh viên y khoa TP.HCM vẫn sẵn sàng đi ra tiền tuyến phòng chống dịch bệnh. Mặc cho có khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng, nhưng khi tổ quốc kêu gọi, các bạn trẻ vẫn sẵn sàng hành động.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân liên tục dính vào những ồn ào tai tiếng trong lịch sử hành nghề. Cô bị tố dùng những từ ngữ xúc phạm đến khán giả, chưa hết NSND Hồng Vân cũng bị CĐM đả kích nặng nề khi đứng ra bênh vực NS Hoài Linh trong vụ từ thiện miền Trung.

Sau hàng loạt chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, nữ diễn viên phải khóa bình luận bài đăng cá nhân, có vẻ như đến thời điểm hiện tại, Hồng Vân vẫn chưa khiến dân tình nguôi ngoai về những hành động của mình.

 

NS Hoài Linh bị trang VietnamPlus - TTXVN ẩn ý nhắc đến khi nói về tựa game Thử thách 14 tỷ

(Techz.vn) Muốn trốn tránh cũng không được, NS Hoài Linh mới đây tiếp tục bị CĐM gọi tên trong một bản tin của trang VietnamPlus vì liên quan đến tựa game “thử thách 14 tỷ”.