Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện váy trắng khoe nhan sắc cực phẩm, CĐM thi nhau xuýt xoa vì xinh tựa ‘nàng thơ’

Hồ Ngọc Hà diện váy trắng khoe nhan sắc cực phẩm, CĐM thi nhau xuýt xoa vì xinh tựa ‘nàng thơ’

Chiều ngày 2/7, sau khoảng thời gian khoe ảnh các con thì mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một loạt ảnh của bản thân. Đính kèm theo hình ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu mọi thứ quay trở lại bình thường, bạn muốn đến đâu đầu tiên?”. Có thể thấy nữ ca sĩ cũng như bao người khác, mong muốn tình hình dịch bệnh đi qua để có thể tự do làm những điều mình thích.

Mặc dù chỉ là những hình ảnh cá nhân được chụp tại trong chính căn nhà của mình, nhưng Hồ Ngọc Hà với bộ váy trắng tinh khiết vẫn toát lên được sự sang trọng. Bà mẹ một con với phong cách ăn mặc giúp cho cô toát lên vẻ thanh tao, nhẹ nhàng làm tôn nên vẻ đẹp vốn có của bản thân.

Vốn đã mang một vẻ đẹp “mộc” vô cùng xinh đẹp, kết hợp cùng lối make-up nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn trên gương mặt. Không khó gì khi Hồ Ngọc Hà có thể dễ dàng hóa thân thành một “nàng thơ” khiến nhiều người say đắm.

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, Hà Hồ đem về vô số bình luận tích cực. Đa số cư dân mạng dành những lời khen có cánh dành cho bà mẹ 3 con:

- Trời ơi, nhìn như cô tiên vậy đó chị Hà ơi

- Gái ba con mà như gái đôi mươi thế này, 10 năm khi biết chị vẫn luôn ngưỡng mộ

- Đẹp quá chị ơi, mê chị

- Xinh đẹp, hát hay, tài giỏi mà có đôi bàn chân xinh xắn đáng yêu nữa, thích thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà cho khán giả thấy được nét đẹp này. Trước đó, cô từng gây bão mạng xã hội khi cùng con gái cưng – Lisa hóa thân thành “nàng thơ”. Nữ ca sĩ cùng cô con gái đều diện cho mình bộ váy trắng tinh khiết, tôn lên được nét đẹp tự nhiên của cả hai mẹ con.

Đầu tháng 11/2020, Hà Hồ và Kim Lý đón chào hai thiên thần nhỏ là LeonLisa về với mái ấm gia đình. Dù đã có 3 người con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Mới đây nữ ca sĩ cũng khoe được body đáng mơ ước khi mặc đồ gym và tạo dáng yoga cùng các thiên thần nhỏ.

 

Thủy Tiên, Trấn Thành,… bất ngờ bị một sao nữ vượt mặt về độ nổi tiếng, danh tính khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hàng loạt các ngôi sao như Sơn Tùng, Jack, Trấn Thành, Quyền Linh,... bất ngờ bị một sao nữ “hạ bệ” trên “chiến trường” Social Media tháng 05/2021.