Giải trí

Tóc Tiên tiết lộ ‘người thứ 3’ xuất hiện giữa cô và Hoàng Touliver, nội tình khiến CĐM ngỡ ngàng

Tóc Tiên tiết lộ ‘người thứ 3’ xuất hiện giữa cô và Hoàng Touliver, nội tình khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian này, đại dịch Covid liên tục hoành hành tại thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều nghệ sĩ phải ở nhà, không được hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để nhiều nghệ sĩ tích cực trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ hơn.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên là một trong những ca sĩ chịu khó chia sẻ những hoạt động cá nhân của mình cũng như ông xã Touliver. Từng giữ kín chuyện tình yêu, không để lộ bất kỳ một hình ảnh chi tiết nào ra ngoài, giờ đây người hâm mộ có thể thoải mái xem story của cô nàng cũng như tham gia Q&A cùng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ không khỏi xôn xao khi Tóc Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh “người thứ 3” chen ngang vào cuộc tình giữa cô và ông xã Touliver. Thậm chí, nhân vật này còn dành được tình cảm của mèo cưng ở nhà khiến cô nàng “hờn dỗi” ra mặt.

Ai cũng tò mò không biết liệu nhân vật máu mặt này là ai, vào story của Tóc Tiên mới thấy, đó chỉ là chiếc xe đạp của ông xã Hoàng Touliver. Có vẻ như anh chàng có sở thích đạp xe để tập thể dục thể thao trong mùa dịch. Điều buồn cười hơn nữa là chú mèo có vẻ thích chơi đùa với chiếc xe hơn là với cô chủ của nó.

Trên trang Instagram cá nhân, Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh của chiếc xe và mèo cưng đính kèm dòng trạng thái: "Ba nó thì nâng niu cái xe phong làm vợ 2. Giờ nó cũng bỏ mẹ dan díu với cái xe rồi".

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của đôi vợ chồng Tóc TiênHoàng Touliver luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Dù không chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống vợ chồng lên trang cá nhân như những cặp yêu nhau khác xong khán giả vẫn thấy được sự thay đổi rõ rệt về con người của Tóc Tiên từ khi lấy chồng.

 

Sau khi bị tố 'làm màu' khi từ thiện, Vy Oanh lần đầu lên tiếng đáp trả, chốt hạ bằng câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Sau 1 tháng ồn ào Vy Oanh bị tố dùng photoshop giao dịch chuyển khoản từ thiện, nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng giải thích ngọn ngành mọi chuyện.