Giải trí

NS Hoài Linh bị trang VietnamPlus - TTXVN ẩn ý nhắc đến khi nói về tựa game Thử thách 14 tỷ

NS Hoài Linh bị trang VietnamPlus - TTXVN ẩn ý nhắc đến khi nói về tựa game Thử thách 14 tỷ

Nghệ sĩ Hoài Linh thời gian gần đây là một cái tên được nhiều người săn đón. Đơn giản vì nam danh hài liên tiếp dính vào những ồn ào từ thiện miền Trung. Dù đã đứng ra và giải thích, đưa ra các bằng chứng cụ thể để minh oan cho bản thân, tuy nhiên nam danh hài vẫn nhận về vô số “gạch đá” vì hành động thiếu minh bạch của mình.

Từng thông báo số tiền nhận được trong đợt quyên góp là 14 tỷ đồng, nam danh hài cho biết sẻ gửi số tiền này đến bà con miền Trung để khắc phục, cứu trợ lũ lụt. Tuy nhiên, phải một thời gian dài sau đó, khi mà cộng đồng mạng bất ngờ khui lại sự việc thì Hoài Linh mới thông báo chưa thể thực hiện chuyến thiện nguyện.

Chính điều này đã dấy lên làn sóng phẫn nộ suốt thời gian qua. Đa số chỉ trích nặng nề cách làm việc không minh bạch của Hoài Linh, phải đợi đến khi có người nhắc đến thì nam danh hài mới đưa ra thông báo.

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, NS Hoài Linh chọn cho mình cách im lặng trước sự việc để tránh vướng thêm những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, mới đây trang VietnamPlus (TTXVN) bất ngờ nói đến tựa game Thử thách 14 tỷ. Sẽ không có gì đáng nói nếu tạo hình của nhân vật trong game được nhiều người xem là khắc họa lại NS Hoài Linh. Chính cốt truyện trong tựa game là giúp đỡ một nhân vật đeo mặt nạ chú hề, thu thập đủ số tiền để giúp đỡ bà con miền Trung trong mùa nước lũ.

Chưa dừng lại ở việc tạo hình nhân vật giống với Hoài Linh, người chơi tham gia game nếu ăn càng nhiều tiền thì trong game sẽ xuất hiện một “bóng ma lương tâm”. Với tạo hình đội khăn rằn, trán đầy nếp nhăn như lấy cảm hứng từ một danh hài nào đó mang vẻ mặt mệt mỏi khi phải giải trình trước công chúng về số tiền từ thiện.

Ngay lập tức, video của VietnamPlus trên kênh Tik Tok cùng tên có tích xanh chính chủ, thu hút hàng ngàn lượt thả tim, gần 1 nghìn lượt bình luận ẩn ý réo tên NS Hoài Linh cùng người hâm mộ của nam nghệ sĩ.

Có thể thấy, việc làm “ngâm” 14 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. nam danh hài đến thời điểm hiện tại vẫn nhận về vô số chỉ trích nặng nề. Dù đang “ở ẩn” nhưng NS Hoài Linh vẫn chưa thể làm nguôi ngoai sự tức giận trong lòng công chúng.

 

Vy Oanh tuyên bố thẳng tay chi 400 tỷ vào quỹ mổ tim, điều kiện kèm theo khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Vy Oanh mới đây đã có động thái “cực rắn” khi liên tục bị đòi 200 tỷ vào quỹ mổ tim, sẵn sàng chi 400 tỷ kèm theo điều kiện khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.