Giải trí

Hari Won ‘vén màn’ bí mật đời tư chưa từng tiết lộ khi còn ở Hàn Quốc, khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won ‘vén màn’ bí mật đời tư chưa từng tiết lộ khi còn ở Hàn Quốc, khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Hari Won trở thành giám khảo của chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo. Qua đó, trong tập 4 chương trình được lên sóng với chủ đề nhạc Kpop, nữ ca sĩ đã những chia sẻ về quãng thời gian khi còn làm thực sinh của một công ty giải trí tại Hàn Quốc.

Là giám khảo với chủ đề Kpop và cũng từng là thực tập sinh của một công ty giải trí Hàn Quốc nên Hari Won hiểu rất rõ những khó khăn mà các thí sinh sẽ phải trải qua. Cô chia sẻ: “Hari lấy kinh nghiệm của mình đã làm thực tập sinh ở bên Hàn Quốc , khi muốn làm ca sĩ idol hay là muốn luyện tập nhảy múa thì thật sự rất khủng khiếp. Tập từ sáng tới tối là chuyện bình thường.

Nhóm của mình có 4 người. Lúc nào mình cũng phải giữ khoảng cách kế bên, phía trước và cả phía sau. Sau khi tập quen thì 4 thành viên phải nhắm mắt, tưởng tượng như đang nhảy thật sự. Đến khi mở mắt, nếu như khoảng cách vẫn đúng thì mới đạt yêu cầu còn không thì phải tập đi tập lại rất nhiều”.

Trước khi sang Việt Nam sinh sống và làm việc, Hari Won từng có thời gian hoạt động trong showbiz Hàn. Đầu năm 2012, quản lý của cô thành lập nhóm nhạc 4 thành viên nữ mang quốc tịch Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và đặt tên là Kiss.

Thời điểm đầu, nhóm hoạt động khá năng nổ, được mời đi diễn nhiều nơi, thậm chí từng quay hình cho đài SBS. Thế nhưng đến đầu năm 2013, Hari Won dã rời nhóm và sang Việt Nam lập nghiệp. Chính vì vậy, đến bây giờ, người hâm mộ vẫn luôn ngưỡng mộ tài năng của giọng ca “Anh cứ đi đi” và còn gọi cô là “idol Kpop hụt”.

Đến hiện tại, Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng Trấn Thành. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

“Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”, Hari Won tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình.

Hari Won cùng chồng hiện tại đang ở căn hộ cao cấp, nội thất và các vật dụng hiện đại. Giọng ca Hương đêm bay xa được ăn món ngon, sắm hàng hiệu, đi du lịch những nơi đắt giá nhất. Cô cũng chẳng phải sử dụng phương tiện công cộng mà ô tô hạng sang. Ông xã nữ ca sĩ cũng đang lái chiếc ô tô trị giá 7 tỷ đồng.

Những món đồ mà Hari Won thích đều được Trấn Thành mua tặng hay thậm chí cô cũng từng chi vài trăm triệu đồng để mua đồng hồ tặng ông xã. Kinh tế của người đẹp giờ đây thuộc dạng ổn định và cao hơn rất nhiều so với trước đây.

 

Hari Won xót xa, Đàm Vĩnh Hưng thương cảm khi nhận tin dữ từ đàn em thân thiết

(Techz.vn) Trước tình cảnh đáng thương của đàn em thân thiết, rất nhiều sao Việt như Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng xót xa và động viên nàng Hậu.