Giải trí

Vừa lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ có động thái lạ liên quan đến siêu xe G63 gây ‘sóng gió’ một thời

Vừa lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ có động thái lạ liên quan đến siêu xe G63 gây ‘sóng gió’ một thời

Chiều ngày hôm nay (19/4), Hiến Hồ chính thức lên tiếng về bê bối về đời tư của mình sau đúng 1 tháng ở ẩn. Cụ thể, nữ ca sĩ nhận lỗi vì bê bối tình cảm và hi vọng nhận được sự bao dung từ người hâm mộ.

Thế nhưng, cư dân mạng lại soi được động thái lạ của nữ ca sĩ bên cạnh bức tâm thư xin lỗi của mình. Cụ thể, các “thánh soi showbiz” phát hiện những bức ảnh mà nữ ca sĩ gen Z chụp bên cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 đã “không cánh mà bay”.

Có thể thấy sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ chắc hẳn đã nhanh tay xóa hoặc ẩn đi để tránh bị soi và bàn tán tiêu cực. Đến thời điểm hiện tại, Facebook cá nhân là trang MXH duy nhất mà cô mở, mọi “nhất cử nhất động” của nữ ca sĩ liên tục thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trước đó, vào ngày 19/3, Hiền Hồ bất ngờ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm, liên quan đến một đai gia đáng tuổi bố. Ngay sau đó, một loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt một cách rất “bài bản” và có kế hoạch.

Vụ việc khiến Hiền Hồ rơi vào tâm điểm chỉ trích. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng lập tức khóa toàn bộ trang mạng xã hội, không lên tiếng hay có động thái mới trong suốt 1 tháng qua. Việc nữ ca sĩ xuất hiện trở lại và nói lời xin lỗi khiến công chúng vô cùng chú ý.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ vừa có chuyến đi về thăm trường cũ và tặng rất nhiều suất học bổng cho học sinh nơi đây.