Doanh nhân

Vừa lấy lại tinh thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải nhận tin không vui

Vừa lấy lại tinh thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải nhận tin không vui

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên có thể coi là sự kiện gây chú ý xuyên suốt năm 2019. Sau khi phiên tòa khép lại, mọi chuyện dần trở về với quỹ đạo của nó. Giải quyết xong tình cảm, giờ đây hai người lại trở thành đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh. Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bận rộn xây dựng sự nghiệp cho riêng mình, còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng dồn tâm sức để khôi phục lại thương hiệu cà phê của bản thân.

dang-le-nguyen-vu-2

Năm 2019, ông Vũ vì phải giải quyết chuyện cá nhân nên không thể mở rộng được chuỗi cửa hàng cà phê. Đến đầu năm 2020, khi mọi chuyện xong xuôi ông liền lập tức gây chú ý với gần 500 bản hợp đồng chuyển nhượng, tung chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ ở cả ba miền. Những bản hợp đồng mang về cho ông Vũ nguồn thu lớn. Tốc độ tăng trưởng khủng đó khiến nhiều người tin rằng “vua cà phê” sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

dang-le-nguyen-vu-3

Giữa lúc mọi chuyện đang tiến triển tốt thì ông chủ cà phê Trung Nguyên lại gặp phải chuyện không mấy vui vẻ. Được biết, sự bành trướng của các đối thủ ở thị trường trong nước khiến Trung Nguyên khá đau đầu thời gian qua. Theo thống kê của VIRAC, số lượng quán cà phê của các chuỗi trong nước đã có thay đổi đáng kể. Tính đến cuối 2019, Trung Nguyên bị Highlands Coffee bỏ xa (100 cửa hàng so với 299 cửa hàng). Chắc chắn trong năm 2020 này ông Vũ sẽ có nhiều động thái để bứt phá vượt lên.

 

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Lexus đưa đón người đẹp xứ Huế

(Techz.vn) – “Ông vua cà phê” mới đây đã dùng chiếc xế sang của mình để đưa đón hai người đẹp là Á hậu Hoàng My và “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân.