Doanh nhân

Không chịu thua bà Thảo, ông Vũ nuôi tham vọng lớn chưa từng có

Không chịu thua bà Thảo, ông Vũ nuôi tham vọng lớn chưa từng có
  • Thưởng Tết Dương lịch 3,5 tỷ/người, doanh nghiệp ở TP.HCM khiến cả nước xôn xao
  • Quyết không để thua ông Vũ, bà Thảo vung tiền vào dự án tỷ đô
  • Sau khi chỉ trích ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cựu siêu mẫu lên tiếng trên mạng xã hội

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo trong hơn 1 năm qua đã chiếm sóng trên nhiều đầu báo. Cách đây không lâu, tòa đã quyết định để cho hai người ly hôn. Kết thúc mọi chuyện, giờ đây ông Vũ và bà Thảo tập trung vào phát triển sự nghiệp của mình.

dang-le-nguyen-vu-5 (1)

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục mở rộng chuỗi cà phê trong nước. Đầu tiên, tháng 7/2018, King Coffee bước vào thị trường chuỗi quán với quán King Coffee  đầu tiên ở Gia Lai, sau đó là Hội An, TP.HCM… Đến tháng 10/2019, thương hiệu này đã có đến 34 quán. Theo kế hoạch, King Coffee hướng đến việc có 1000 cửa hàng trong cả nước. Chẳng những thế, bà Thảo còn đưa thương hiệu King Coffe đến Hàn Quốc với việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở đất nước này.

Về phần ông Đặng Lê Nguyên Vũ, mới đây, tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông đã tổ chức chương trình gặp gỡ và kết nối với các đối tác quan tâm đến việc mở cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee tại miền Bắc.

dang-le-nguyen-vu-3 (1)

Hiện tại, có đến hơn 500 hợp đồng hợp tác với Trung Nguyên E-Coffee, cùng 154 cửa hàng hoạt động, tốc độ đăng ký mở mới trung bình 10 cửa hàng/ngày. Dự kiến sẽ tiếp tục tăng tốc về độ phủ sóng trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu 3000 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee trên cả nước vào 2020.

Mô hình E-Coffee chủ yếu phát triển để nhượng quyền, quy mô phụ thuộc vào cơ sở và mục tiêu kinh doanh của đối tác nhượng quyền. Mục tiêu mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ hướng đến là người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình. Mỗi cửa hàng E-Coffee giá từ 65 triệu đồng đến 175 triệu đồng. Ngoài cung cấp cà phê chế biến, E-Coffee còn bán cả thiết bị cà phê và máy pha cà phê.

dang-le-nguyen-vu-1 (2)

Tham vọng lớn của “vua cà phê” khiến nhiều người rất bất ngờ. Bởi nếu đạt được mục tiêu 3000 cửa hàng vào năm 2020 thì Trung Nguyên của ông sẽ trở thành tập đoàn có tốc độ phát triển chuỗi nhượng quyền nhanh nhất.

 

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Lexus đưa đón người đẹp xứ Huế

(Techz.vn) – “Ông vua cà phê” mới đây đã dùng chiếc xế sang của mình để đưa đón hai người đẹp là Á hậu Hoàng My và “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân.