Ô tô

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Lexus đưa đón người đẹp xứ Huế

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Lexus đưa đón người đẹp xứ Huế
  • Bầu Đức không được mời đến Mỹ Đình xem bóng và sự thật phía sau
  • Vingroup `chơi lớn`, tổ chức tiệc mừng công 3 ngày ở Vinpearl Phú Quốc
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng

Sau vụ ly hôn tốn nhiều bút mực của báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại quay trở lại với những dự án mình ấp ủ. Cuối tuần qua, ông phát động chương trình tặng sách tỷ đô “Hành trình từ trái tim”. Trong chương trình có sự góp mặt của hai người đẹp là Á hậu Hoàng My và người đẹp Ngọc Trân. Họ được đưa đón bằng chiếc Lexus LX470 để đến dự sự kiện.

dang-le-nguyen-vu-2

dang-le-nguyen-vu-1

Ngọc Trân là gương mặt được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình khả ái, cách cư xử dịu dàng đậm “chất Huế”. Cô đã có một năm cùng hành trình đi khắp mọi miền đất nước và cho biết rất tự hào vì được đến Huế - quê hương của mình. Chia sẻ với các bạn sinh viên, Ngọc Trân cho biết:

“Đây là hành trình nhân văn bởi không chỉ mang đến tri thức mà còn lan tỏa tình yêu thương đến thanh niên Việt. Mỗi lần tham gia hành trình, Trân càng cảm nhận được tâm huyết của người đứng đầu Trung Nguyên Legend với mong muốn tặng sách quý để cả quốc gia cùng khởi nghiệp kiến quốc”.

dang-le-nguyen-vu-3

“Trước đây, Trân muốn làm việc gì nhưng lại chần chừ vì sợ không đủ khả năng. Còn bây giờ, Trân có đủ sự tự tin, có ý chí, khát vọng để chinh phục thử thách. Trân rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 để hoàn thành việc học và theo đuổi đam mê làm MC. Trân đã học được rất nhiều bài học trong hành trình này. Những va vấp khiến Trân nhận ra trên đời này không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách mà thôi”, người đẹp xứ Huế chia sẻ.

dang-le-nguyen-vu-4

dang-le-nguyen-vu-5

Cũng tham gia hành trình, Á hậu Hoàng My là cái tên được chú ý không kém. Bằng những trải nghiệm của mình, cô nhận thấy người Việt Nam rất thông minh nhưng chưa phát huy được hết khả năng của mình. Là người từng đi qua 222 nước, sống ở 3 quốc gia Mỹ, Israsel và Nhật, Hoàng My muốn đánh thức ý chí, khát vọng vươn lên của nhiều người, từ đó khiến cuộc sống của bạn thay đổi, thậm chí là cả quốc gia, dân tộc. Đó cũng là lý do khiến Á hậu này gắn bó với Hành trình từ trái tim.  

 

Tiết lộ chế độ đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Hàn Quốc

(Techz.vn) – Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam được hưởng rất nhiều ưu đãi, có điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á đầu năm sau.