Giải trí

Vừa ‘lấn át’ Ngọc Trinh, CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hương Giang khi bị chụp trộm

Vừa ‘lấn át’ Ngọc Trinh, CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hương Giang khi bị chụp trộm

Trong làng mỹ nhân chuyển giới của Vbiz, Hương Giang luôn là cái tên đầu tiên mà khán giả nhớ tới nếu xét về độ nổi tiếng, giàu có cũng như sắc vóc mỹ miều. Bên cạnh những hoạt động năng nổ trong nghệ thuật, nàng Hậu còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cũng như gout thời trang biến hóa đa dạng.

Tưởng chừng sẽ luôn thể hiện hình ảnh hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc. Tuy nhiên, mới đây Hương Giang đã để lộ nhan sắc thật khi một số hình ảnh chụp lén cô tại hậu trưởng chung kết Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 được dân tình truyền tay nhau.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết, Hương GIang diện áo dây xẻ ngực, phối cùng quần ống suông. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại giúp mỹ nhân chuyển giới khoe trọn vòng 1 căng đầy, eo thon cùng đôi chân dài miên man chẳng thua gì đàn chị siêu mẫu Xuân Lan đứng cạnh.

Trong những hình ảnh chụp lén, ở góc độ nào thì Hương Giang vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Từ vòng 1 đầy đặn, người xem lại xuýt xoa bởi đôi chân dài “cực phẩm”. Ngoài ra, ở góc chụp nghiêp, đường cong hình ảnh của Hương Giang cũng đẹp tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi soi đến ảnh cận mặt của Hương Giang khi chụp góc chính diện, dân tình bất ngờ khi gương mặt của nàng Hậu có phần tròn trịa hơn hẳn trước đó. Trong bộ dạng đơn giản này, gương mặt Hương Giang không còn thon thả như những bức ảnh chụp trên mạng xã hội.

Dù vậy, các fan lại yêu thích hình ảnh này của Hương Giang. Nữ ca sĩ dù tăng cân những vân vô cùng thon thả, xinh đẹp. Trước đó, những bức ảnh cho thấy cô gầy đi khá nhiều khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, mong cô có thể tăng thêm vài ký.

Cách đây không lâu, Hương Giang cũng có màn “đọ sắc” với Ngọc Trinh. Mỹ nhân chuyển giới bất ngờ “vượt mặt” cả đàn chị khi sở hữu thần thái đúng chuẩn nữ thần, xinh đẹp ở mọi góc độ.

Bên cạnh Hương Giang, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi diện váy gợi cảm, khoe vòng 1 o ép đến “bức thở”. Nhiều người dành lời khen cho “nữ hoàng nội y” khi diện mạo cô nàng vô cùng quý phát, sang chọng. Người đẹp còn gây chú ý khi mang đồng hồ tiền tỷ, túi hiệu và nhẫn kim cương đi dự sự kiện.

Nhưng bên cạnh đó, CĐM lại “soi” được dấu hiệu tuổi tác của Ngọc Trinh. Cụ thể, trên gương mặt người đẹp lộ rõ rãnh cười sâu và làn da không được trắng phát sáng như trong những shoot hình mà cô tự chụp. Tuy vậy, thần thái rạng rỡ và chuyên nghiệp của Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngọc Trinh được biết đến không chỉ với những phát ngôn gây sốc mà còn bởi gu thời trang hở bạo. Với danh xưng là "nữ hoàng nội y", mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn lộng lẫy, chỉn chu và cẩn trọng đến từng "chân tơ kẽ tóc". Tuy nhiên, không ít lần cô nàng vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" để lộ vóc dáng thật khiến ai nấy đều bất ngờ.

 

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay, lộ điểm xấu xí trên cơ thể

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi kinh ngạc. Nữ diễn viên có quá nhiều thay đổi so với trước đây.