Giải trí

Ốc Thanh Vân thông báo bị nhiễm trùng chân nghiêm trọng, khán giả xót xa, lo lắng hỏi han

Ốc Thanh Vân thông báo bị nhiễm trùng chân nghiêm trọng, khán giả xót xa, lo lắng hỏi han

Cách đây ít giờ, Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi chân đầy thương tích của mình lên mạng xã hội. Cô cho biết đây chính là hậu quả để lại trong quá trình quay phim hành động.

“Cú bầm thì cả tháng mới mờ vì va đập vô nó hoài. Còn vết thương còn bị nhiễm trùng nữa chứ nên mãi không lành. Mà quay toàn cảnh ngâm nước sông ekip bu vô bọc nilon (màng bọc thực phẩm) thương đội hậu cần gì đâu!” - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ngay lập tức, khán giả đã vô cùng lo lắng hỏi han nữ diễn viên. Ai cũng xót xa khi nhìn thấy đôi chân bầm tím, cùng vết thương nhiễm trùng ngày một nghiêm trọng.

Cụ thể, thời gian gần đây Ốc Thanh Vân đang tham gia bộ phim Lật Mặt. Đây là bộ phim hành động với nhiều cảnh quay được đánh giá khá nguy hiểm. Đây cũng chính là bộ phim do vợ chồng Lý Hải – Minh Hà sản xuất, đánh dấu sự trở lại màn ảnh của bộ đôi diễn viên Võ Thành Tâm và Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân đóng vai Nga - vợ của Hiền. Khác với vẻ hình ảnh bà mẹ ba con sang chảnh ngoài đời, Ốc Thanh Vân hóa thân thành người vợ, người mẹ miền Tây bình dân, đảm đang và thương con hết mực. Khi con gái bị bắt cóc, Nga cũng gặp nhiều nguy hiểm. Trong các hình ảnh được tiết lộ, Ốc Thanh Vân luôn xuất hiện trên phim trường với vẻ ngoài lam lũ. Trong các trích đoạn phim đầu tiên, cô có cảnh ôm con bỏ chạy, đu dây thừng từ nhà cao tầng, bị Huỳnh Đông bóp cổ...

Tham gia vào đường đua phim Tết năm nay, Lật Mặt: 48H đóng góp màu sắc hành động hiếm thấy trong thị trường phim Tết. Không chỉ cống hiến cho khán giả những thước phim hành động giải trí cường độ cao, Lật Mặt: 48H còn mang đến bầu không khí thân thuộc, gần gũi của miền Tây sông nước, và những tràng cười lăn cười bò đậm chất điện ảnh – đặc sản của thương hiệu Lật Mặt.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ đổi nghệ danh sau 10 năm, nguyên nhân liên quan đến Kim Lý gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ đổi nghệ danh của bản thân sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, nguyên nhân lại liên quan đến Kim Lý khiến ai cũng ngỡ ngàng.