Giải trí

Hồng Vân hốt hoảng, Tấn Beo đau xót nhận tin NSƯT Trọng Phúc bị tai nạn, phải nhập viện khẩn cấp

Hồng Vân hốt hoảng, Tấn Beo đau xót nhận tin NSƯT Trọng Phúc bị tai nạn, phải nhập viện khẩn cấp

Tối ngày 21/1, nghệ sĩ Tấn Beo thông báo trên trang cá nhân của mình, cho biết NSƯT Trọng Phúc bị tai nạn khá nghiêm trọng giao thông. Nam nghệ sĩ cải lương bị gãy xương má, xương bả vai, phải nhập viện khẩn cấp ngay trong đêm. Nguyên nhân ban đầu được Tấn Beo tiết lộ là do bị người say đâm phải.

Hiện Trọng Phúc đang được chữa trị tại bệnh viên 115, TP.HCM. Do vết thương ở má và bả vai của nghệ sĩ Trọng Phúc còn bị sưng nên bác sĩ chưa thể phẫu thuật.

Dưới bài đăng, hàng loạt nghệ sĩ Việt vô cùng hốt hoảng khi biết tin nam nghệ sĩ bị tai nạn. Theo đó, Hồng Vân, Minh Nhí, Hàn Thái Tú đã rất đau xót và không quên gửi lời động viên đến Trọng Phúc mau chóng khỏe lại.

Nghệ sĩ Trọng Phúc sinh năm 1972 tại Đồng Tháp. Trước khi đến với cải lương, anh là ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca. Nam nghệ sĩ được khán giả nhớ tới bởi giọng ca mùi và phong cách biểu diễn sâu lắng. Từ năm 1997, sau cơ duyên đóng thế vai cho nghệ sĩ Minh Vương trong một chuyến lưu diễn ở nước ngoài, anh đã chuyển hướng theo cải lương. Sau này, anh được nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội dìu dắt.

Trọng Phúc từng ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều vở diễn nổi tiếng như: Bên cầu dệt lụa, Rồi ba mươi năm sau, Vụ án mã ngưu, Yêu người điên, Đêm lạnh chùa hoang, Tô Ánh Nguyệt.... Nam nghệ sĩ 49 tuổi đạt nhiều thành tựu ấn tượng: huy chương vàng Hội diễn Sân khấu Cải lương chuyên nghiệp toàn quốc, giải HTV Awards do khán giả bình chọn, danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú,…

 

Thiều Bảo Trâm bị ‘cắm sừng’ hay là chiêu thức pr đầy tinh vi cho Hải Tú của Sơn Tùng M-TP?

(Techz.vn) Trong khi câu chuyện chia tay Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng vẫn chưa có hồi kết, lại có một số ý kiến cho rằng đây chính là một bước pr tên tuổi Hải Tú đầy tinh vi.