Giải trí

Hé lộ chuyện tâm linh trong lúc đi chôn cất Vân Quang Long, ‘rùng mình’ hơn cả cố NS Chí Tài

Hé lộ chuyện tâm linh trong lúc đi chôn cất Vân Quang Long, ‘rùng mình’ hơn cả cố NS Chí Tài

Mới đây (23/1), một Youtuber được sự đồng ý của gia đình Vân Quang Long, đã công khai chia sẻ về câu chuyện tâm linh trong tang lễ Vân Quang Long. Anh được đi cùng chuyến xe đón hài cốt cố ca sĩ từ Sài Gòn về Đồng Tháp với gia đình cố ca sĩ, trong đó có Ái Vân, Trác Hy, Trác Kỳ.

Youtuber này cho biết, khi vừa đón được tro cốt của Vân Quang Long và trở về thì lốp xe sau đã bị xì hơi do cán phải đinh. Sau khi vá và bơm xe sau, đi một quãng đường nữa xe lại tiếp xì hơi bánh trước. Vì thời gian đã muộn nên mọi người quyết định chỉ bơm xe và đi tiếp.

Tuy nhiên, đến lần thứ 3 thì lốp bẹp dí, xe liên tục báo trạng thái không an toàn. Dù đã thay bánh phụ nhưng xe vẫn tiếp tục báo bất ổn. Lúc này, Youtuber đã khuyên chị Ái Vân nên ‘nói chuyện’ với cố ca sĩ Vân Quang Long.

Theo như người này chia sẻ, Ái Vân là người ôm tro cốt của Vân Quang Long, sau đó đã ngồi nói chuyện và khấn xin. Cuối cùng, trong suốt quá trình 30 km cuối cùng về quê Đồng Tháp thì chuyến đi đã suôn sẻ. Youtuber cũng đã tiết lộ rằng, một cụ ông tu tại gia sống gần gia đình cố ca sĩ cho rằng 3 lần dừng xe là do Vân Quang Long muốn thời gian ngừng trôi, muốn níu kéo những giây phút ở bên người thân.

Trước đó, Phạm Thanh Thảo và Nhật Cường cũng chia sẻ về chuyện tâm linh trong đám tang Vân Quang Long tại Mỹ. Ai cũng phải thừa nhận cố ca sĩ rất linh thiêng, đặc biệt thương nhớ vợ con và trong suốt thời gian ở Mỹ, anh luôn mong ngóng ngày được về quê.

Có thể thấy, không chỉ có Vân Quang Long, cố NS Chí Tài cũng có loạt điều tâm linh khiến nhiều người không khỏi “rùng mình”. Ngày 15/12 vừa qua, danh hài Thúy Nga đã có buổi livestream trên Facebook kể về những câu chuyện có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài. Nữ danh hài không giấu được xúc động, đôi mắt lúc nào cũng đỏ hoe khi nhắc đến người anh thân thiết khiến ai cũng thương cảm.

Đặc biệt, Thúy Nga còn kể về những chuyện tâm linh xoay quanh sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến nhiều người không khỏi “giật mình”. Qua đó, nữ danh hài tiết lộ khi cố NS Chí Tài qua đời, muốn đưa thi hài sang Mỹ thì phải dùng quan tài đúng chuẩn quốc tế. Và rất bất ngờ, mọi chuyện như một sự sắp xếp khi tại Việt Nam chỉ còn đúng 1 chiếc quan tài dành cho cố nghệ sĩ.

Ngoài ra, Thúy Nga còn tiết lộ chuyện Chí Tài nhất quyết đòi quay chung video với Hoài Linh trước khi qua đời. Nữ danh hài thuật lại lời kể của NS Hoài Linh: “Trời khiến hay sao ông Chí Tài không bao giờ quay cái về về anh với ông ngồi tâm sự, chia sẻ kỷ niệm với nhau. Tự nhiên trước đó 1 tháng, Chí Tài nói Linh ơi 2 anh em làm việc với nhau mấy chục năm thì mình làm 1 clip để chia sẻ kỷ niệm của 2 anh em từ xưa tới giờ đi. Vừa quay xong không lâu thì ông Chí Tài mất luôn, giống như có sự sắp xếp không hiểu nổi luôn".

Theo đó, Thúy Nga cũng cho biết nghệ sĩ Hoài Linh biết được rất nhiều điềm báo trước khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Tuy nhiên, anh dặn cô không được kể với khán giả, chỉ để anh em thân thiết biết chuyện mà thôi.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ 'đổi nghệ danh' sau 10 năm, nguyên nhân liên quan đến Kim Lý gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ đổi nghệ danh của bản thân sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, nguyên nhân lại liên quan đến Kim Lý khiến ai cũng ngỡ ngàng.