Giải trí

Vừa được cầu hôn, Sam đã để lộ kế hoạch sinh con khiến dân tình bất ngờ

Vừa được cầu hôn, Sam đã để lộ kế hoạch sinh con khiến dân tình bất ngờ

 

Nhiều giờ qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Sam đăng ảnh đeo nhẫn kim cương size khủng kèm caption: "Lời nguyền hoa cưới". 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng bắt được hoa cưới trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Trước đó, Diệu Nhi từng bắt được hoa cưới của Đông Nhi và nhanh chóng thông báo tin vui đến khán giả. Do vậy mà khán giả cũng kì vọng Sam sớm tìm được một nửa hoàn hảo của mình như Diệu Nhi đã từng. Quả thực, người hâm mộ đã không thất vọng khi nàng hot girl ngày nào chính thức được cầu hôn và đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. 

Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp cùng nhiều khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Sam. Đáng chú ý, cô nàng TikToker Thanh Trần còn nhiệt tình đề nghị: "Bất cứ khi nào chị cần vía bầu, hãy nhớ em luôn ở đây nha chị, chúc chị hạnh phúc". Nữ diễn viên cũng hào hứng đáp lại: "Công nhận e vía tốt thiệt nha, để qua năm chị qua chị vuốt". Dù chỉ mới công khai chuyện cầu hôn nhưng Sam dường như cũng đã sẵn sàng cho việc có con ở tuổi 32. Nhiều người còn cho rằng đám cưới của cô nàng sẽ sớm diễn ra vào đầu năm sau. 

Trước khi công khai được cầu hôn, Sam là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được đẩy thuyền với sao nam này kia, thậm chí dính tin đồn hẹn hò đại gia nức tiếng nhưng người đẹp sinh năm 1990 luôn phủ nhận lập tức. Cô tự tin là người tự lập không cần đại gia chống lưng nhờ ngoại hình đẹp, sự duyên dáng và "cá kiếm" vì đắt show. Nói cách khác, Sam chính là đại gia của chính mình, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc chứ không dùng ồn ào để "kiếm fame". Cuộc sống viên mãn hiện tại của cô nàng chính là kết quả cho nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nghiêm túc và cầu tiến.

 

Kim Lý thông báo bị hack tài khoản Facebook

(Techz.vn) - Dòng trạng thái của Kim Lý đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

 

Tag:

sam