Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ về con người thật và tính cách của Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên tiết lộ về con người thật và tính cách của Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em trong showbiz nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Trải qua thời gian dài, cặp đôi hiện vẫn đang duy trì mối quan hệ và hạnh phúc bên nhau. Dù không thường xuyên nhắc trực tiếp đến đối phương nhưng cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn âm thầm ủng hộ nhau. Cuộc sống cặp đôi chị em khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, hào hững khoe không gian trong nhà nhân dịp Giáng sinh. Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu chính là người trang trí nội thất và Giang sinh trong nhà khiến cô không khỏi bất ngờ.

"Giáng sinh gần bên thềm rồi. Càng ngày lễ tết Quyên càng bận không kịp thở. Hơn 20 năm qua quá quen với cảm giác biến niềm vui riêng thành niềm hạnh phúc trên sân khấu với khán giả khắp nơi. Càng bận, càng vui", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đồng thời bên cạnh đó Lệ Quyên cũng chia sẻ về Lâm Bảo Châu và mối quan hệ tình cảm của mình với bạn trai. "Chỉ cần ở nhà có sự ấm áp, yên bình, thơm phức ngăn nắp. Có người luôn vỗ về, mỗi năm một khác, cảm xúc được hâm nóng, càng bên nhau,càng trân trọng, thế là đủ. Vẫn len lén dậy sớm hì hụi trang trí để mình thức dậy là có quà bất ngờ. Mùa Noel thứ 3 (cảm ơn bạn gà hâm cứng đầu bảo thủ nhưng rất ngọt ngào. Chắc bạn biết đắng cỡ nào cũng không lại với tớ)", Lệ Quyên cho hay.

Chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bắt đầu từ cuối năm 2020 khi cả hai bị bắt gặp đang đi mua sắm cùng nhau. Tuy nhiên phải đến đầu tháng 2/2021 nữ ca sĩ mới công khai với Lâm Bảo Châu, tuy nhiên vào thời điểm đó hai người không được khán giả đón nhận quá nhiều. Trải qua thời gian dài, cả hai đã chứng minh được tình yêu dành cho đối phương và ngày càng nhận được thiện cảm với khán giả.

 

Lệ Quyên khoe đường cong mướt mắt, tự tin lên hình đẹp mà không cần photoshop

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến dân tình trầm trồ vì sắc vóc ngày càng quyến rũ, gợi cảm