Giải trí

Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz

Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz

 

Chiều 4/12, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh diện đồ đông kèm caption: "Vờ như mùa đông đã về ư... Hà Nội của em đang lạnh xuýt xoa hả? Giữ cái lạnh giùm em đi, em sắp ra Hà Nội rồi, nóng lại em giận á, thèm lắm đây này, ước gì lao ra hưởng luôn mà bận quá, chưa ra ngay được". 

dodong3 dodong2 dodong1

Những ngày đầu đông quá bận rộn nên Lệ Quyên vẫn chưa sắp xếp để ra Hà Nội hưởng cái lạnh đến "xuýt xoa". Nữ ca sĩ "vờ như mùa đông đã về" bằng việc đăng những bức ảnh diện đồ ấm áp. Có thể thấy gu thời trang của "nữ hoàng phòng trà" luôn toát lên sự sang chảnh và... "mùi tiền" khi diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ, đến phụ kiện đi kèm cũng phải là chiếc túi da cá sấu bạch tạng của Louis Vuitton có giá bán khoảng 43.000 USD (hơn một tỷ đồng).

Lệ Quyên rất chuộng túi xách da bạch tạng

Có vẻ như giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn rất chuộng những mẫu túi có chất liệu da cá sấu bạch tạng. Ngoài chiếc túi đến từ thương hiệu Louis Vuitton, cô còn có các mẫu túi da cá sấu bạch tạng thuộc các thương hiệu xa xỉ khác như Dior, Hermes,... Giá trị của mỗi chiếc không dưới 700 triệu đồng. Ngoài quần áo và túi hiệu, Lệ Quyên còn là tay chơi đồng hồ và kim cương "khét tiếng". 

Ở tuổi 41, Lệ Quyên có cuộc sống đáng mơ ước khi sự nghiệp hăng hoa, tình duyên viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Giàu có như vậy nhưng quan điểm sống của cô không đặt tiền lên trên tất cả. Nữ ca sĩ từng  chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Tiền rất quan trọng, nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế".

 

Hậu ồn ào với fan Việt, Mr. Nawat lần đầu đăng ảnh Thùy Tiên sau khi hết nhiệm kỳ

(Techz.vn) Sau những ồn ào với fan Việt, Mr. Nawat lần đầu đăng ảnh với Thùy Tiên sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu.