Giải trí

Đức Phúc có chia sẻ sau khi gặp sự cố về âm thanh dù đang biểu diễn

Đức Phúc có chia sẻ sau khi gặp sự cố về âm thanh dù đang biểu diễn

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ khoảnh khắc ghi lại Đức Phúc chia sẻ sau cánh gà về màn biểu diễn. Theo đó Đức Phúc chia sẻ rằng mình vừa gặp sự cố hi hữu không mong muốn trên sân khấu và không muốn nó sẽ lại xảy ra một lần nữa.

"Bao nhiêu công tập tự dưng lại đánh sai tone, anh nghĩ đây cũng sẽ là 1 bài học để lần sau anh sẽ quyết liệt hơn về việc nếu mà sai tone anh sẽ dừng lại để bảo là: 'Anh ơi cho em lại cái tone đúng đi' “, Đức Phúc chia sẻ với vẻ mặt tiếc nuối.

Có thể thấy Đức Phúc rất tâm huyết và mong muốn mang lại những màn biểu diễn ấn tượng nhất của mình tới khán giả. Được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ thực lực ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc luôn nhận được tình cảm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Anh chàng để lại dấu ấn qua những bản hit đình đám, bên cạnh đó tình bạn đẹp bên cạnh Hòa Minzy và Erik cũng khiến Đức Phúc ngày càng được yêu quý hơn.

Vừa qua Đức Phúc đã tái xuất đường đua âm nhạc bằng một MV mới có tên Quá khứ đôi hiện tại đơn với nội dung gồm ba câu chuyện đại diện cho độ tuổi và trạng thái mối quan hệ khác nhau, lần lượt là tình yêu thời học sinh, người trưởng thành và sau kết hôn.

Chỉ cách đây một thời gian ngắn, Đức Phúc bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý khi bị nhiều người cho rằng ‘thảo mai’ với em trai Sơn Tùng là ca sĩ MONO. Được biết Đức Phúc và MONO vừa cùng nhau trở thành khách mời trong một chương trình. Lần đầu tham gia một show thực tế kể từ lúc mới debut, sự xuất hiện của MONO đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như đoạn hội thoại giữa hai anh em bị nhiều người đem ra bàn tán, điều hướng theo hướng tiêu cực. Bản thân Đức Phúc cũng đã phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là màn giao lưu vui vẻ giữa hai anh em và mong mọi người không hiểu sai vấn đề câu chuyện.

 

Sao Việt đăng gì 4/12: Lưu Hương Giang đi chơi cùng con mà không có Hồ Hoài Anh, Mr.Đàm báo tin vui

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 4/12. Lưu Hương Giang tận hưởng cuối tuần cùng các con, CĐM thắc mắc sự vắng mặt của Hồ Hoài Anh. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi