Giải trí

Ảnh sao 4/12: Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body nuột nà; Lệ Quyên diện đồ đông cực sang chảnh

Ảnh sao 4/12: Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body nuột nà; Lệ Quyên diện đồ đông cực sang chảnh

 

Hồ Ngọc Hà về nước sau nhiều ngày lưu diễn, tự tin diện váy bó sát khoe body chuẩn từng centimet

Bên cạnh giọng ca nội lực, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc chuẩn hoa hậu cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Mới đây, vào ngày 4/12, trên Facebook cá nhân, bà xã Kim Lý chia sẻ hình ảnh khoe trọn sắc vóc mỹ miều kèm dòng trạng thái: “Đã xong.. về với con thôi”.

Ho-ngoc-ha-ve-nuoc-sau-nhieu-ngay-luu-dien-tu-tin-dien-vay-bo-sat-khoe-body-chuan-tung-centimet

Trong shoot hình, Hồ Ngọc Hà diện cả “cây” đen với chiếc váy bó sát tôn trọn vẹn vòng 1 đầy đặn, vòng eo phẳng lỳ cùng đôi chân dài miên man. Làn da trắng mịn màng cùng khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo của nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây. 

Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz

Chiều 4/12, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh diện đồ đông kèm caption: "Vờ như mùa đông đã về ư... Hà Nội của em đang lạnh xuýt xoa hả? Giữ cái lạnh giùm em đi, em sắp ra Hà Nội rồi, nóng lại em giận á, thèm lắm đây này, ước gì lao ra hưởng luôn mà bận quá, chưa ra ngay được". 

dodong3 

Những ngày đầu đông quá bận rộn nên Lệ Quyên vẫn chưa sắp xếp để ra Hà Nội hưởng cái lạnh đến "xuýt xoa". Nữ ca sĩ "vờ như mùa đông đã về" bằng việc đăng những bức ảnh diện đồ ấm áp. Có thể thấy gu thời trang của "nữ hoàng phòng trà" luôn toát lên sự sang chảnh và... "mùi tiền" khi diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ, đến phụ kiện đi kèm cũng phải là chiếc túi da cá sấu bạch tạng của Louis Vuitton có giá bán khoảng 43.000 USD (hơn một tỷ đồng).

Xem chi tiết tại đây. 

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai bạo hành vì phát hiện đối phương lăng nhăng

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao khi MC Misoa Kim Anh đăng tải hình ảnh gương mặt sưng vù không nhận ra sau khi bị bạn trai "tác động vật lý" kèm bài viết tố anh lăng nhăng: 

Theo đó, nữ MC hiện đang giám định thương tật để tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Trong khi đó, bạn trai của cô "cố thủ" trong nhà dù đã có sự triệu tập của công an phường. Misoa tha thiết mong tất cả mọi người không dung túng cho hành vị vũ phu của bạn trai. 

Xem chi tiết tại đây. 

Mê mẩn phong cách mùa đông của Thiều Bảo Trâm, xinh đẹp không kém idol Hàn

Những ngày đầu đông, mọi người thi nhau khoe những bức ảnh diện đồ ấm áp. Hòa chung với không khí đó, chiều 4/12, Thiều Bảo Trâm đăng tải lên trang cá nhân Facebook loạt ảnh đi chơi với caption "thả thính": "Sao gọi là yêu em. Sao gọi là nhớ em?". 

tramthieu1 tramthieu3

Người đẹp sinh năm 1994 khéo léo kết hợp váy ngắn với blazer kẻ đen trắng, một đôi tất da cùng giày da đế cao ton-sur-ton giúp khoe trọn đôi chân thon dài. Màn "lên đồ sương sương" của giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng:

Xem chi tiết tại đây. 

Đình Tú xác nhận vẫn đang độc thân sau hơn nửa năm ‘đường ai nấy đi’ với Hương Giang

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đình Tú đăng tải hình ảnh dạo phố Hà Nội nhân ngày gió mùa đông vừa về:

Dinh-tu-xac-nhan-van-dang-doc-than-sau-hon-nua-nam-duong-ai-nay-di-voi-huong-giang-1

Trong shoot hình, Đình Tú diện cả “cây” đen vô vừa năng động, trẻ trung lại không kém phần cuốn hút. Không chỉ thế, diện mạo nam tính cùng thần thái tự tin của anh cũng khiến người đối diện phải trầm trồ khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz

(Techz.vn) Nói về độ chịu chơi thì Lệ Quyên có lẽ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz khi sở hữu loạt đồ hiệu xa xỉ, giá trị mỗi món lển đến hàng tỷ đồng.