Giải trí

Nam Em có hành động ‘lạ’ sau đêm nhạc bị Bạch Công Khanh ‘bơ đẹp’

Nam Em có hành động ‘lạ’ sau đêm nhạc bị Bạch Công Khanh ‘bơ đẹp’

Sau nhiều lần hợp tác chung, Nam Em và Bạch Công Khanh được CĐM “đẩy thuyền” liên tục về chuyện tình cảm. Những tưởng cả 2 sẽ có 1 cái kết đẹp thế nhưng Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục có những hành động phũ phàng dành cho đối phương.

nam-em-1

Theo đó, trong 1 đêm nhạc diễn ra ngày 9/12, Nam Em và Bạch Công Khanh không còn tương tác thân mật, mặn nồng như trước, không khí đầy gượng gạo, liên tục ngó lơ nhau. Dù đang song ca nhạc tình hay giao lưu với khán giả, ánh mắt cả hai vẫn giữ nguyên sự lạnh lùng, mỗi người lại nhìn mỗi hướng như những người xa lạ. Thậm chí, ngay trên sân khấu đêm nhạc, Bạch Công Khanh liên tục nói những lời "phũ phàng" dành cho Nam Em.

nam-em-3

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, Nam Em đã có động thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ điều bản thân muốn làm nhất ở thời điểm hiện tại, người đẹp viết: "Hôm nay là ngày mới. Điều đầu tiên tôi muốn làm đó là cười thật tươi và sống thật hạnh phúc. Còn bây giờ thì ngủ thôi. Sleep well my family".

nam-em-2

nam-em

Ngoài ra, người đẹp cũng đến chùa, cúng dường hoa của khán giả và không quên cầu chúc bình an, may mắn cho tất cả mọi người: "Hoa của mọi người tặng em không đem về được. Xin gieo duyên lành tại chùa Quan Âm. Câu chúc mọi người bình an".

 

Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', dân mạng đồng loạt gửi lời khen ngợi

(Techz.vn) Sau thời gian dài ấp ủ, Nam Em đã 'sinh nở' thành công 'đứa con đầu lòng', nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.