Giải trí

Sam bất ngờ được cầu hôn, khoe nhẫn cưới ‘khủng’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Sam bất ngờ được cầu hôn, khoe nhẫn cưới ‘khủng’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Vào tối ngày 10/12, trên trang cá nhân, Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương khiến CĐM không khỏi xôn xao. Nữ diễn viên ẩn ý: “Lời nguyên hoa cưới". Ngay lập tức, nhiều khán giả đồn đoán nhân vật cầu hôn Sam và không ngừng bàn tán về danh tính “nửa kia”.

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Nam Thư,… để lại bình luận bất ngờ kèm lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

Từ trước đến nay, Sam luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, lễ cưới tại Anh Tú – Diệu Nhi diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 10, nữ diễn viên là người bắt được hoa cưới.

Sam từng chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng cụ thể. Trong quá khứ, cô nghĩ về những người đẹp trai, ga lăng giống hoàng tử trong các bộ phim. Tuy nhiên, theo năm tháng cô chỉ cần người biết chia sẻ, bao dung, luôn yêu thương và quan tâm mình.

"Trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu người nổi tiếng. Tình cảm là một thứ khó nói, nhưng thật tâm, tôi không thích yêu người trong nghề. Hoạt động trong showbiz, tôi hiểu đây là môi trường phức tạp và khắc nghiệt như thế nào. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà tôi tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn", Sam chia sẻ.

 

Tin tối 10/12: Ngọc Trinh khoe vòng 1 quyến rũ, Lê Dương Bảo Lâm gay gắt khi vợ bị mỉa mai đẻ nhiều

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức tối nóng ngày 10/12. Ngọc Trinh khoe ảnh mới với nhan sắc quyến rũ, nhưng vòng 1 mới gây chú ý. Vợ bị mỉa mai 'đẻ nhiều', Lê Dương Bảo Lâm đối chấp gay gắt ngay trên livestream