Giải trí

Tin trưa 10/12: Bà xã Chí Tài nói 1 câu xót xa sau 2 năm chồng mất, Trấn Thành đóng Đất Phương Nam

Tin trưa 10/12: Bà xã Chí Tài nói 1 câu xót xa sau 2 năm chồng mất, Trấn Thành đóng Đất Phương Nam

Phương Loan nói 1 câu đầy xót xa sau 2 năm ông xã Chí Tài qua đời

Ngày 9/12 là ngày giỗ năm thứ 2 của cố NS Chí Tài. Đến nay, nhiều người vẫn chưa thể tin nam nghệ sĩ đã vĩnh viễn ra đi. Mới đây, bà chủ Trung tâm Thúy Nga đăng bức ảnh cố NS Chí Tài miệt mài lao động nghệ thuật.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, vợ cố NS Chí Tài là ca sĩ Phương Loan để lại lời nhắn đầy xót xa. Cụ thể, bà xã Chí Tài viết: “Buồn nhưng không khóc”.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam bản điện ảnh

Mới đây, ekip phim điện ảnh Đất Phương Nam chính thức khai máy với sự góp mặt của đầy đủ diễn viên và thành viên đoàn làm phim. Đây cũng là lần đầu tiên đầy đủ dàn diễn viên được hé lộ.

Xem chi tiết tại đây

Bạn trai MC Misoa gửi lời xin lỗi sau khi tác động vật lý bạn gái

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước sự việc Misoa bị bạn trai “tác động vật lý”. Sau nhiều ngày im lặng, mới đây bạn trai Misoa đã đăng bài gửi lời xin lỗi đến bạn gái: “Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì.

Qua những dòng này mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Misoa vì tất cả, đến bạn bè và người thân của 2 đứa và cả người theo dõi của cả hai. Mình sai thật rồi, mình xin lỗi, bản thân mình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi mặt của sự việc này. Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, xin lỗi vì cảm xúc bồng bột nhất thời đã liên lụy và dẫn đến hậu quả như những ngày qua”.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của khán giả khi phát hiện Mỹ Tâm hát sai nhịp 5 bài

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Mỹ Tâm trong đêm nhạc mới đây. Thế nhưng điều gây chú ý tới khán giả là cách xử lý tình của tài tình của nàng Họa mi tóc nâu cùng nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trước camera thường sau tin đồn mang thai

Cách đây ít giờ, “team qua đường” bất ngờ bắt trọn khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong một sự kiện. Dù được quay hoàn toàn bằng camera thường, nàng Hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, chiếm trọn spotlight giữa dàn người đẹp.

Xem chi tiết tại đây

 

Chưa từng gặp mặt, Khánh Đơn gửi lời ngọt ngào tới con chung với Lương Bích Hữu

(Techz.vn) Dù đã chia tay Lương Bích Hữu và chưa từng gặp mặt con trai, Khánh Đơn vẫn gửi lời nhắn đến con gái của mình.