Giải trí

Kim Lý thông báo bị hack tài khoản Facebook

Kim Lý thông báo bị hack tài khoản Facebook

Mới đây, Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo bị hack Facebook thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “If you got a link sent from me to your messages, don’t open it, looks like I was hacked” (Tạm dịch: Nếu bạn nhận được 1 tin nhắn của tôi thì đừng mở ra, có vẻ như tôi đã bị hack).

kim-ly

Trước đó, nhiều sao Việt cũng là “nạn nhân” bị các hacker xâm nhập tài khoản như Hồ Văn Cường, Nam Thư, cầu thủ Quang Hải, Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng…

ho-van-cuong

Hồ Văn Cường cho biết mình bị người fan thân thiết liên kết với hacker tung tin nhắn lên facebook.

Cụ thể, Nam Thư từng bị hacker đòi cô 20 triệu đồng để chuộc lại facebook, nhưng nữ diễn viên quyết định bỏ và lập facebook khác. Hồ Văn Cường bị fan thân thiết liên kết với hacker tung tin nhắn thân mật lên mạng xã hội.

nam-thu

Diễn viên Nam Thư từng bị hack facebook và bị đòi 20 triệu đồng để chuộc lại.

facebook-quang-hai-bi-hack-15928864299842124034023

Quang Hải bị tung tin nhắn riêng tư.

Thậm chí, có trường hợp hacker xâm nhập tài khoản nhưng không đổi mật khẩu mà chỉ đánh cắp thông tin, sau đó bị tung những đoạn tin nhắn nhạy cảm lên mạng. Tiêu biểu chính là cầu thủ Quang Hải. Anh bị kẻ gian xâm nhập tài khoản Facebook, đánh cắp các nội dung riêng tư, nhạy cảm và phát tán lên mạng xã hội. Điều này khiến Quang Hải phải hứng hậu quả khá nặng nề, gây ảnh hưởng tới nhân phẩm, danh dự của anh.

 

Bạn trai MC Misoa gửi lời xin lỗi sau khi tác động vật lý bạn gái

(Techz.vn) - Sau nhiều ngày im lặng, bị CĐM chỉ trích, bạn trai MC Misoa Kim Anh đã lên tiếng xin lỗi.