Giải trí

Vừa ‘đụng mặt’ Trường Giang, Nam Em lập tức xác nhận hẹn hò với mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Vừa ‘đụng mặt’ Trường Giang, Nam Em lập tức xác nhận hẹn hò với mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Cách đây vài ngày, Nam EmLãnh Thanh đã có kết viên mãn trong show hẹn hò “Vô lăn tình yêu”. Kể từ đó, mối quan hệ của cả hai được dư luận quan tâm.

Sau nhiều lần úp mở, Nam Em cũng chính thức tiết lộ vê tình cảm dành cho đối phương và mối quan hệ hiện tại. Qua đó, theo chia sẻ trong một buổi phỏng vấn thì cô đang cùng Lãnh Thanh đang tham gia một buổi tiệc gia đình thân mật. Nhiều người cho rằng đây chính là buổi ra mặp của cặp đôi với gia đình hai bên.

Khi được hỏi về thời điểm bắt đầu có tình cảm với nhau, Lãnh Thanh trả lời: "Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị "hẫng". Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo".

“Tình cũ Trường Giang” cũng cho biết bản thân yêu Lãnh Thanh không hề vì ngoại hình: “Lần đầu gặp không có rung động một tí nào luôn. Đúng cái khoảnh khắc bán sữa đậu nành xong Thanh bị từ chối mà cách "ổng" đáp trả là cười một cái. Chính điều đó làm cho Nam Em ấn tượng sâu đậm nhất".

Trước đó, Lãnh Thanh bị cho rằng không có nhiều tình cảm với Nam Em vì anh rất ít nhắc đến cô nàng: “Từ lúc biết yêu đến giờ, Thanh luôn giữ quan điểm là để người con gái mình thích ở trong vùng an toàn, chẳng có dại gì khoe ra rồi lại có nhiều sóng gió ập đến", Lãnh Thanh bày tỏ quan điểm.

Về phía Nam Em, cô chia sẻ mình không cảm thấy áp lực gì khi công khai tình cảm với Lãnh Thanh. "Em thấy bình thường, chừng nào em với Thanh cãi nhau em mới thấy áp lực", nữ diễn viên bình thản. Ngoài ra, cô nói thêm rằng nếu khán giả tích cực thì sẽ cảm thấy rất vui, còn không thì cô cũng không bận tâm nhiều và chỉ mỉm cười lướt qua.

 

Sau 3 năm ồn ào tình cảm,Trường Giang – Nam Em lần đầu ‘chạm mặt’, phản ứng ‘tình cũ’ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau 3 năm bị Nam Em “phanh phui” chuyện tình cảm, Trường Giang cùng Nhã Phương bất ngờ đụng độ. Phản ứng của Nam Em sau đó khiến nhiều người ngỡ ngàng.