Giải trí

Hà Hồ sinh con riêng, Subeo hé lộ quan hệ thực sự với Kim Lý, vô tình lộ bí mật giấu kín của mẹ đẻ

Hà Hồ sinh con riêng, Subeo hé lộ quan hệ thực sự với Kim Lý, vô tình lộ bí mật giấu kín của mẹ đẻ

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe lên story những món quà Giáng sinh mà con trai Subeo tự tay chuẩn bị để tặng cho các thành viên trong gia đình. Dù còn nhỏ tuổi, Subeo đã vô cùng khéo tay, câu bé bọc các món quà vô cùng cẩn thận, vuông vắn và tỉ mỉ để tên từng người ở ngoài: Mom (Hà Hồ), Mr.Kim (Kim Lý),…

Đặc biệt, Hà Hồ còn chia sẻ lá thư tay mà Subeo viết cho cô và Kim Lý. Nữ ca sĩ còn tự hào tiết lộ nội dung 2 bức thư mà con trai viết.

Trong tấm thiệp gửi Hà Hồ, Subeo viết: “Gửi mẹ. Chúc mẹ Giáng sinh và kỳ nghỉ vui vẻ. Con chọn món quà màu hồng cho mẹ vì mẹ rất yêu Lisa và em ấy là một bé gái. Ý con là mẹ cũng yêu Leon nhưng con nghĩ mẹ sẽ yêu Lisa nhiều hơn. Nhưng mẹ đừng lo lắng gì về những đứa trẻ của mình nhé. Con yêu mẹ nhiều nhất".

Qua đó, Subeo lại vô tình tiết lộ bí mật của Hà Hồ khi nữ ca sĩ có chiều hướng yêu thương con gái Lisza hơn, khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, cậu còn rất ra dáng anh cả, khi tự tin nói rằng mẹ không cần lo lắng về những “đứa trẻ” của mình, câu nói chứng minh việc cậu sẽ có thể chăm sóc các em.

Bất ngờ hơn là khi Hà Hồ tiết lộ nội dung tấm thiệp mà Subeo gửi cho Kim Lý: "Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi".

Có thể thấy, Subeo dành một tình cảm vô cùng đặc biệt với Kim Lý. Khán giả cũng vô cùng ấm áp khi thấy cuộc sống của con trai riêng Hà Hồ vui vẻ bên bố dượng. Cậu còn thể hiện sự tinh tế khi chọn quà cho Kim Lý cũng như có những thói quen hàng ngày thân thiết.

Dù đã là anh hai cả các em khi cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có gia đình mới, Subeo vẫn khiến nhiều người chú ý khi ngày càng trưởng thành và sống tình cảm.

Ngoài cách cậu bé đón nhận tình cảm của bố mẹ cũng như của bố dượng – mẹ kế, Subeo còn rất yêu quý 3 em, quan tâm mọi người, thể hiện tình cảm với các thành viên trong gia đình. Chính những điều này khiến ai cũng nể phục cách dạy con của Hà Hồ và người cũ.

 

Lộ ảnh Nhã Phương nhận chức Phó chủ tịch công ty, có doanh thu tiền tỷ ngang ngửa Trường Giang

(Techz.vn) Dù chưa lên tiếng về việc nhận chức Phó chủ tịch, những hàng loạt bức ảnh chứng minh Nhã Phương thực sự đã trở thành “tổng tài” khiến công chúng xôn xao.