Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý CĐM. Cụ thể, nam ca sĩ đính kèm một clip nói chuyện với gia đình cậu bé bán bánh xèo bị bạo hành, gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Đàm Vĩnh Hưng cùng khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng: “Mọi người ơi! Xem và share nhé! Coi như làm phước, tạo đức cho mình và con cháu mình. Chung tay với Hưng được không? Không quan trọng nhiều hay ít, nhiều số ít sẽ thành số lớn".

Trước đó, Mr.Đàm là một trong những nghệ sĩ đầu tiên bức xúc lên tiếng về việc cậu bé làm thuê ở quán bánh xèo bị bạo hành. Anh cũng tuyên bố sẽ quyên góp tiền để hỗ trợ cho Trương Quang Duy vì thương xót cho hoàn cảnh của em.

Giữ đúng lời hứa của mình, vào hôm qua (17/12), Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip gọi điên Facetime trực tiếp với Duy và gia đình. Nam ca sĩ liên tục hỏi han sức khỏe, trò chuyện vô cùng thân thiện, gần gũi.

Sau màn chào hỏi, Đàm Vĩnh Hưng hỏi thẳng bé Duy: "Con có định đi học hay đi làm gì nữa không?". Duy khẳng định chắc chắn: "Dạ, con muốn đi học ạ!".

Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới nói: "Chú đã biết thông tin của con rồi, chú nghĩ con nên đi học tiếp, đừng đi làm nữa cực khổ lắm. Con phải đi học để lo cho tương lai của con. Chú sẽ kêu gọi thêm mọi người gửi tiền cho con đóng học. Từ đó, con sẽ yên tâm đi học, không phải đi làm vất vả nữa”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyên nhủ bố Duy không nên cho con đi làm nữa và khẳng định sẽ kêu gọi nhiều người gửi thêm tiền giúp bé đi học.

“Anh ơi, con mình còn đang tuổi đi học, không nên cho bé đi làm nữa. Em sẽ đi kêu gọi mọi người gửi thêm tiền để giúp con anh được đi học, nên anh đừng để nó đi làm thuê làm mướn nữa. Anh không được lấy số tiền đó để tiêu xài bậy bạ, phải để tiền cho con ăn học. Anh phải hứa với em nhé! Em phải công bố đoạn nói chuyện này lên thì mới đi xin tiền mọi người được, cộng thêm tiền riêng của em nữa".

 

Phản ứng giận dữ của CĐM khi Hiếu Hiền đáp trả vụ livestream thi thể Chí Tài, gọi Hari Won là ‘con’

(Techz.vn) Ngay sau lời giải thích về việc đăng tải clip “Chí Tài trong nhà xác”, CĐM phản ứng vô cùng dữ dội với thái độ của Hiếu Hiền và vợ.