Giải trí

Vừa khoe ‘con cưng’ sắp chào đời, Sơn Tùng M-TP lại bị nghi vấn ‘đạo nhái’ y hệt G-Dragon?

Vừa khoe ‘con cưng’ sắp chào đời, Sơn Tùng M-TP lại bị nghi vấn ‘đạo nhái’ y hệt G-Dragon?

Sau thành công của MV “Có chắc yêu là đây”, Sơn Tùng M-TP quyết định trở lại trong MV “Chúng ta của hiện tại”. Ca khúc được dự đoán thuộc thể loại ballad với câu chuyện tình yêu không trọn vẹn.

Ngay sau đoạn trailer đầu tiên của MV mà Sơn Tùng đăng tải đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cho rằng, nam ca sĩ lại vướng nghi án mượn ý tưởng từ G-Dragon (BIGBANG).

Cụ thể, trong đoạn trailer ngắn vỏn vẹn 15 giây, Sơn Tùng xuất hiện cực ngầu và điển trai khi diện vest. Phía sau nam ca sĩ còn có dàn vệ sĩ đi theo như một băng đảng. Sơn Tùng với phong thái ung dung, bước đi giữa hành lang của một tòa nhà tối màu. Khung cảnh này khác xa so với những tưởng tượng của fan từ tấm poster với tông màu xanh chủ đạo ban đầu.

Đoạn trailer lập tức vướng nghi án đạo nhái ý tưởng của G-Dragon. Cụ thể, cảnh quay Sơn Tùng diện vest, bước đi giữa hành lang tòa nhà khá giống với cảnh quay huyền thoại của trưởng nhóm BIGBANG trong chương trình “Thử thách cực đại”.

Khi đó, G-Dragon phải trổ tài diễn xuất cùng "chị đại" Kim Hye Soo. G-Dragon đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả về tố chất diễn viên của mình. Nam thần tượng như một tổng tài bá đạo, đầy khí chất khiến mọi fangirl đổ rạp từ cái nhìn đầu tiên.

Khá nhiều ý kiến cho rằng giữa hai đoạn clip có điểm giống nhau khá rõ nét. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng đây chỉ là đoạn trailer nhá hàng cho MV chính thức nên không thể kết luận Sơn Tùng “đạo nhái” G-Dragon được.

Trước đó, Vào tối ngày 17/12, chàng ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP đã phát hành trailer chính thức cho sản phẩm âm nhạc mới trên kênh Youtube. Được biết, đứa con tinh thần thứ hai mà anh ấp ủ bấy lâu trong năm 2020 mang tên Chúng ta của hiện tại.

Ngoài Sơn Tùng, trong MV dự kiến ra mắt vào ngày 20/12 sắp tới sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Hải Tú - người vừa mới ký hợp đồng với công ty giải trí MTP Ent.

 

Lệ Quyên khoe ảnh táo bạo, tư thế tạo dáng phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM ‘nóng mắt’

(Techz.vn) Hậu ly hôn, Lệ Quyên lại tiếp tục khoe dáng phản cảm, khiến công chúng ngán ngẩm và liên tục bị gặp chỉ trích.