Giải trí

Sau 3 năm ồn ào tình cảm,Trường Giang – Nam Em lần đầu ‘chạm mặt’, phản ứng ‘tình cũ’ gây ngỡ ngàng

Sau 3 năm ồn ào tình cảm,Trường Giang – Nam Em lần đầu ‘chạm mặt’, phản ứng ‘tình cũ’ gây ngỡ ngàng

Tối ngày 22/12 vừa qua, một loạt các nghệ sĩ showbiz như vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, Đại Nghĩa, Nam Em, Jack,… đã cùng xuất hiện tại họp báo ra mắt phim của Thu Trang. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Trường Giang và Nam Em cùng xuất hiện tại cùng một sự kiện sau ồn ào tình cảm gây xôn xao vào năm 2018.

Nếu như Trường Giang sánh đôi hạnh phúc cùng bà xã Nhã Phương trên thảm đỏ thì Nam Em vẫn “lẻ bóng” một mình sau khi xác nhận tình cảm vói Lãnh Thanh. Có thể thấy trong những bức ảnh được công bố, cả hai đều không có bất kì sự tương tác hay gặp gỡ nhau.

Tưởng chừng mọi việc chỉ dừng lại tại đó, ngay khi gặp Trường Giang và cũng vừa kết thúc chương trình Vô lăng tình yêu, Nam Em lập tức đã viết tâm thư trên trang cá nhân. Cô bày tỏ:

“Suốt một năm qua em ngồi dưới cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, em chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, em ra vào bệnh viện như cơm bữa. Anh biết không vì em vừa được lôi ra khỏi cái hố đó nên nhiều lúc em vẫn chưa tin tưởng vào bản thân mình. Hôm em nói với anh Lãnh Thanh về chuyện dùng cành hồng để ẩn dụ tình yêu, anh đã phát bực với em. Khi xem lại em cũng thấy giận chính mình.

Cảm ơn anh Trấn Thành đã dành sự quan tâm đến một cô gái vướng vào ái tình mang tên là Nam Em. Em không chắc là em với Thanh sẽ đi được với nhau đến đâu nhưng e thật sự rất hạnh phúc trong thời khắc hiện tại. Có lẽ với em tình yêu sẽ giúp em có đủ cân bằng, đủ tự tin, đủ mạnh mẽ để phá bỏ những giới hạn của bản thân em. Cho dù tình có đẹp đến mấy thì em cũng sẽ luôn tỉnh táo để bản thân không phải đánh mất chính mình thêm một lần nào nữa.

Thanh xuân chớp mắt sẽ vụt qua mà không vội giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một đời con gái thì sau này về già đôi khi bản thân em sẽ thấy hối tiếc. Cuối cùng một lần nữa cảm ơn Vô lăng tình yêu, cảm ơn tất cả những ai đang yêu quý em đã luôn tin tưởng và trao cho em sự hy vọng, trao cho em những lời động viên vô cùng giá trị mà với em nó chính là liều thuốc lớn nhất để em vượt qua giai đoạn đứng giữa ranh giới mong manh của cuộc sống này”.

Bức tâm thư dài của Nam Em khiến khán giả lập túc chú ý, nhiều người còn nghi ngờ rằng có thể sau khi “đụng mặt” Trường Giang tại sự kiện lại khiến Nam Em gặp nhiều cảm xúc ngổn ngang.

Năm 2018, cả showbiz xôn xao khi Nam Em công khai chuyện tình cảm của mình và Trường Giang. Theo đó, người đẹp cho biết cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ nhưng có những chuyện thuộc về cảm xúc mà Nam Em không thể giải thích được. "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều.

Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương" - Nam Em chia sẻ.

Nhưng tại thời điểm đó, Trường Giang lại đang hẹn hò với Nhã Phương và luôn thể hiện tình cảm công khai. Sau khi công khai chuyện tình cảm với “Mười Khó”, Nam Em lại liên tục làm những hành động kì quặc như đòi chết vì nam danh hài, gửi bánh sinh nhật đến nhà tình cũ khiến khán giả vô cùng kinh ngạc.

Ngay lập tức, Trường Giang lên báo khẳng định cô "có vấn đề về đầu óc" hay "làm những trò mà người thường không bao giờ làm vậy". Đỉnh điểm, nam diễn viên còn gửi lời cảnh cáo tới người đẹp: "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn". Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Trường Giang hạnh phúc bên con gái đầu lòng còn Nam Em vẫn lẻ bóng và đang dính vào tin đồn với nam diễn viên Lãnh Thanh gây tò mò.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng không thể cầm được nước mắt khi thông báo tin buồn trên trang cá nhân.