Giải trí

Vừa ẩn ý nhắc tới Trường Giang, Nam Em nhập viện khẩn cấp, lộ tâm lý bất ổn khiến fan lo lắng

Vừa ẩn ý nhắc tới Trường Giang, Nam Em nhập viện khẩn cấp, lộ tâm lý bất ổn khiến fan lo lắng

Tối qua (27/10), Nam Em đã khiến nhiều fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh bản thân nằm viện trên Facebook. Cụ thể, người đẹp đã phải đến bệnh viện và liên tục lấy máu để làm xét nghiệm. Sau đó, cô nàng còn khiến nhiều người lo lắng khi đăng đơn thuốc với các bệnh: Rối loạn thần kinh tim, stress công việc, hạ kali máu.

Đến hiện tại, Nam Em đã được xuất hiện về nhà. Ngay sau đó, “tình cũ Trường Giang” tự trấn an bản thân rằng: “Phải cố gắng khỏe lại để kiếm tiền trả viện phí”, rồi lại tiếp tục đăng đàn ẩn ý: “Người mình nên dựa vào đó là chính bản thân mình”.

Trước đó, người đẹp cũng từng tiết lộ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và sức khỏe không mấy tốt, cô đã phải chi tiêu nhiều hơn, công việc cũng không tốt nên thu nhập không ổn chút nào.

Hiện tại, Nam Em đang tham gia làm người chơi trong chương trình “Vô lăng tình yêu”, nhằm tìm kiếm một nửa đích thực của mình. Mới đây, cô còn khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi ẩn ý nhắc tới Trường Giang.

Trong đoạn cut mới nhất được ekip đăng tải trên YouTube, Nam Em được hot girl Thanh Tâm hỏi về gu người yêu lý tương của mình. Chân dài gốc Tiền Giang không ngần ngại trả lời: “Gu chị là kiểu lùn lùn, duyên mà hài”.

Câu trả lời của Nam Em khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nếu những ai từng theo dõi ồn ào trong quá khứ của cô nàng, thì hẳn sẽ lập tức liên tưởng ngay đến một cái tên khi Nam Em miêu tả về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Dưới bình luận, một vài khán giả lập tức gọi tên Trường Giang.

Theo như miêu tả, Trường Giang hoàn toàn trùng khớp với lời tiết lộ của Nam Em khi sở hữu chuẩn xác những đặc điểm từ dáng vẻ đến tích cách. Không chỉ vậy, nam danh hài cũng từng vướng vào lùm xùm tình cảm với người đẹp sinh năm 1996 vào năm 2018.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, đó đơn giản chỉ là hình mẫu chung mà Nam Em cảm thấy yêu thích. Không phải ám chỉ Trường Giang, cũng không ẩn ý đến một ai. Có lẽ trong quá khứ, Trường Giang vô tình phù hợp với "thước đo tiêu chuẩn" nên mới khiến Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 rung động, chứ không phải vì còn nhung nhớ đến 'Mười Khó' mà cô nàng mới chia sẻ như vậy.

 

Vừa được nâng đỡ thành diễn viên, giúp việc Ngọc Trinh nhanh chóng nổi tiếng, vượt mặt loạt nghệ sĩ

(Techz.vn) Giúp việc của Ngọc Trinh nhanh chóng nổi tiếng và đạt được thành tựu mà không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được.