Giải trí

Quang Lê đau buồn vì thất thoát chục tỷ đồng, tiết lộ thời gian kết hôn khiến khán giả ngỡ ngàng

Quang Lê đau buồn vì thất thoát chục tỷ đồng, tiết lộ thời gian kết hôn khiến khán giả ngỡ ngàng

Quang Lê là một trong những nghệ sĩ được công chúng vô cùng quan tâm về đời tư cũng như sự nghiệp ca hát. Mới đây (27/10), nam ca sĩ đã có những chia sẻ với Thanh Niên xung quanh vấn đề này.

Khi được hỏi về công việc sau dịch Covid-19, Quang Lê thẳng thắng trả lời: “Vẫn chưa, nhiều tháng qua, thu nhập của tôi thất thoát rất nhiều. Tại Mỹ, trung bình mỗi tháng tôi đi từ 5-8 show. Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng) nên mùa dịch vừa rồi ảnh hưởng rất nhiều. Một tháng cứ mất tầm 900 triệu đến 1 tỉ thì 7, 8 tháng qua đã mất tầm 7, 8 tỉ cho đến chục tỉ. Thì đó là cát - xê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên thôi.”

Quang Lê cho biết đến hiện tại, công việc của anh vẫn chưa thể ổn định. Đến nay, nam ca sĩ đã phải hủy bỏ rất nhiều show và mất đến hàng chục tỷ đồng, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.

Quang Lê còn bất ngờ tiết lộ kế hoạch lập gia đình trong tương lai gần. Anh cho biết hiện tại đã “chín muồi”.

“Tôi thấy rằng cái tuổi này là đã chín muồi rồi đấy. Tôi nhớ là anh Đan Trường năm nay đã U.50 rồi mà mới có con mấy tuổi thôi nên tôi cũng nghĩ mình cống hiến bao năm rồi, đến tuổi này có lẽ bản thân nghĩ đến gia đình cũng hợp lý. Không ai trẻ hoài cả, không ai có sức mà phục vụ suốt cả đời nên đây là lúc phù hợp để tính đến chuyện đó. Tôi nghĩ khán giả sẽ sớm đón tin vui thôi.” – Quang Lê chia sẻ khiến người hâm mọ vô cùng phấn khích.

Khi được hỏi về những tin đồn xoay quanh việc là đại gia “ngầm” trong showbiz với hàng loạt bất động sản nhiều nơi. Trả lời vấn đề này, nam ca sĩ phủ nhận và khẳng định những đồng tiền mình kiếm đều là chân chính.

“Chúng tôi là nghệ sĩ đi hát, những đồng tiền đi hát là những đồng tiền chân chính. Nếu như tôi là một doanh nhân thì có thể sẽ trở thành một đại gia nhưng có lẽ tất cả là cái duyên hết. Trong tử vi nói tôi lúc này chưa phải là đại gia nhưng mà về già hơn một tí thì giàu hơn.

Hy vọng sẽ có một cơ duyên và biết đâu mình lại kinh doanh một mảnh nào đấy tại vì tôi nghĩ kinh doanh mà đến giai đoạn thành công thì đó là thu nhập bền vững của mình còn giọng hát thì khác, hôm nay mình hát hay, đến lúc mình không hát được thì sao? Lúc đó mình sẽ phải nghĩ đến hướng kinh doanh để mà hỗ trợ cho bản thân những khi mình không đi hát được.” – Quang Lê bộc bạch.

Nói về dự định bản thân, Quang Lê cho biết đang có rất nhiều dự định: “Tôi ấp ủ nhiều dự án kinh doanh nhưng bị vùi tắt vì mùa dịch này nhiều nơi phải đóng cửa. Mẹ nuôi của tôi ở Đà Nẵng có 7 spa phục vụ cho người Hàn Quốc thì hiện tại 7 spa đó đã đóng cửa vì mùa dịch họ không sang được nên không có khách. Hy vọng tình hình sẽ ổn hơn, mọi sự sẽ khởi sắc, lúc đó, tôi mới nghĩ đến kinh doanh được.”

Nam ca sĩ cũng ấp ủ làm liveshow “Hát trên quê hương” nhưng vì dịch Covid-19 mà buộc phải tạm hoãn. Anh cũng quyết định phát hành chương trình ca nhạc này trên YouTube để mang lại niềm vui nào đó mọi người.

“Tôi quyết định phát hành thời điểm tháng 8 năm nay để mọi người đỡ nhớ. Tôi tốn hơn 2 tỉ cho chương trình ấy nhưng thu về từ YouTube chưa được 50 triệu đồng. Điều đó khiến tôi rất là buồn và băn khoăn.” – Quang Lê lo lắng chia sẻ.

 

Thủy Tiên tức giận, đanh thép đáp trả vì con gái bị buông lời cay độc, chê bai ngoại hình

(Techz.vn) Vì luôn giấu mặt con gái, Thủy Tiên liên tục bị antifan công kích, đến nỗi nữ ca sĩ không thể giữ được bình tĩnh.