Giải trí

Công Vinh-Thủy Tiên hạnh phúc, em gái ruột nóng bỏng chịu cảnh đơn thân, sang nước ngoài kiếm sống

Công Vinh-Thủy Tiên hạnh phúc, em gái ruột nóng bỏng chịu cảnh đơn thân, sang nước ngoài kiếm sống

Công VinhThủy Tiên luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn trong nhiều năm nay và được nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, người thân của cặp vợ chồng cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong đó, em gái Công Vinh vốn là một hot girl vô cùng nóng bỏng, hiện đã lựa chọn cuộc sống yên bình, làm mẹ đơn thân. Trước đó, cuộc sống cô gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở.

Em chồng Thủy Tiên tên Lê Khánh Chi (sinh năm 1989), từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011. Sau đó, người đẹp còn gây chú ý khi bắt đầu tập tành ca hát, đi diễn với nhóm nhạc nhiều nơi,… Dù vậy, sau một thời gian, Khánh Chi đã lên xe hoa vào năm 2014. Sau đó năm 2015, cô sinh con gái đầu lòng.

Được biết, ông xã của Khánh Chi là một đại gia máu mặt. Khánh Chi cũng từ đó rút lui khỏi showbiz, làm việc tại Trung ương Đoàn đến đầu năm 2015. Tưởng chừng sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, nhưng em gái Công VInh lại âm thầm ly hôn, làm mẹ đơn thân và một mình nuôi day bé Ruby.

Nhiều năm trước, Khánh Chi cũng là mẹ bỉm sửa khá nổi tiếng khi đưa ra rất nhiêu phương pháp chăm con được nhiều chị em học hỏi. Cô từng chia sẻ: “Với riêng mình, Chi rát khuyến khích việc dạy con theo phương pháp giáo dục sớm… Ở nhà Chi thường trò chuyện cùng bé, đọc sách cho bé nghe, rồi tập cho bé ghi nhớ các động vậy… Tuy nhiên Chi muốn cho bé đi học để con được gặp gỡ giao lưu cùng các bạn. Như vậy bé sẽ dạn dĩ, hòa đồng hơn,…”

Từ khi Ruby khoảng 2 tuổi, Khánh Chi đã phải gửi bé ở lại, chấp nhận xa con và sang nước ngoài kiếm tiền. Cũng vì điều này mà không ít ý kiến trách cứ Khánh Chi vô tâm. Dù vậy nhưng bé Ruby vẫn luôn nhận được tình cảm dạt dào từ mẹ bởi cô thường xuyên về thăm con gái. Dịp Tết vừa rồi, Khánh Chi cũng về Việt Nam tổ chức sinh nhật lần thứ 5 cho Ruby.

Cô từng gửi gắm lời yêu thương đến con: “Vậy là hôm nay con gái mẹ tròn 5 tuổi rồi, thời gian trôi thật nhanh, co càng lớn càng bộc lộc sự độc lập và mạnh mẽ của của mình khi con phải xa mẹ từ lúc còn rất bé, mẹ rất hạnh phúc và tự hào khi cuộc đời này mẹ có con, dù mẹ có vất vả thế nào, mẹ chỉ mong đổi lại nụ cười và bình yên cho con thôi. Mẹ chúc con yêu sang tuổi mới luôn mạnh khỏe, học tập chăm chỉ, nghe lời ông bà con nhé”.

Hiện tại, em gái Công Vinh đang sinh sống và làm việc tại Singapore cùng người yêu mới. Một số hình anh chụp cùng bạn trai đủ để thấy được Khánh Chi đang vô cùng hạnh phúc nới đất khach. Cô vẫn xinh đẹp và quyến rũ như ngày nào dù đã trải qua một lần sinh nở.

Dù là mẹ đơn thân, Khánh Chi vẫn được nhận xét là may mắn vì luôn có gia đình phía sau ủng hộ, giúp đỡ, có con gái dễ thương, ngoan ngoãn. Cuộc sống của em chồng Thủy Tiên vẫn khá ổn định, Khánh Chi cũng không phải người phô trương về chuyện đời tư. Cô của hiện tại đang dần tìm lại hạnh phúc mà mình xứng đáng nhận được.

 

Đàm Vĩnh Hưng than phiền, tiết lộ về tính xấu khó bỏ của Hoài Linh khiến nhiều người ngã ngửa

(Techz.vn) Là người anh thân thiết như gia đình, Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM “ngã ngửa” khi tiết lộ tính xấu của Hoài Linh công khai.