Giải trí

Vừa được nâng đỡ thành diễn viên, giúp việc Ngọc Trinh nhanh chóng nổi tiếng, vượt mặt loạt nghệ sĩ

Vừa được nâng đỡ thành diễn viên, giúp việc Ngọc Trinh nhanh chóng nổi tiếng, vượt mặt loạt nghệ sĩ

Thời gian gần đây, Thúy Kiều – trợ lý của Ngọc Trinh liên tục nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Cô được “nữ hoàng nội y” vô cùng yêu mến và coi như chị em trong gia đình. Cũng nhờ vậy, chỉ trong thời gian ngắn, danh tiếng của Thúy Kiều cũng tăng lên nhanh chóng, thậm chí còn được “nâng đỡ” làm diễn viên.

Thúy Kiều chính thức debut làm diễn viên.

Đặc biệt, cách đây ít giờ, nhiều người còn thích thú khi thấy sự thay đổi trên trang cá nhân của trợ lý Ngọc Trinh. Cụ thể, Facebook của Thúy Kiều đã có dấu tick xanh quyền lực. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vị trí của cô rất ít khi có tick xanh như người nổi tiếng.

Trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ nhận tick xanh quyền lực.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh và hội bạn lập tức mở tiệc để ăn mừng sự kiện này. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” đã chia sẻ phản ứng của Thúy Kiều và liên tục gửi lời chúc mừng đến trợ lý của mình. Trợ lý của Ngọc Trinh hiện đang rất vui mừng hạnh phúc sau khi nhận được tick xanh “xịn xò”.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận chúc mừng cho Thúy Kiều, không ít người còn đùa rằng Thúy Kiều này là phiên bản "hiện đại" so với nhân vật trong truyện Nguyễn Du, có cuộc sống đủ đầy và may mắn hơn nàng Kiều kia.

Nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú khi Thúy Kiều nhận tick xanh.

Nếu quan tâm và theo dõi Ngọc Trinh, Thúy Kiều chính là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện cùng cô tại các sự kiện, trên ảnh hay clip hậu trường,… Xuất phát từ là người giúp việc, hiện tại cô trở thành trợ lý của người đẹp gốc Trà Vinh.

Thúy Kiều là giúp việc cũng như trợ lý Ngọc Trinh yêu quý nhất.
Cô thường xuyên có mặt với hội bạn thân của "nữ hoàng nội y".

Cuộc sống của Thúy Kiều hiện tại được khá nhiều người ngưỡng mộ. Họ cho rằng cô nàng có người chủ không chỉ xinh đẹp còn tốt bụng, hết được ở nhà sang với Ngọc Trinh, còn lương rủng rỉnh sắm sửa đồ hiệu, chưa kể đến những lần đi chơi sang chảnh.

 

Hoài Linh kêu gọi quyên góp được hơn 8 tỷ, chuẩn bị lên đường vào miền Trung mặc bão lớn đổ bộ

(Techz.vn) Hoài Linh công khai số tiền quyên góp cũng như gấp rút chuẩn bị cứu trợ cho người dân miền Trung.