Giải trí

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ đăng đàn nói về chuyện tình cảm, nhắc đến chuyện chia tay gây xôn xao

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ đăng đàn nói về chuyện tình cảm, nhắc đến chuyện chia tay gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà – vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn nói về chuyện tình cảm. Người đẹp cho biết, cô không phải là người tuýp người không bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai và thực tại không ngôn tình. Cô không “tô vẽ” quá nhiều cho chuyện tình cảm vì nếu lỡ chia tay sẽ bị mọi người đả kích.

ban-gai-cong-ly-6-1564442605490

Cụ thể, vợ trẻ NSND Công Lý viết: “Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho. “Ngày xưa nói hay lắm mà….

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thờ sầu bi làm chi.

Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu. Chúc các chị em gái 8-3 thật nhiều niềm vui ạ.”

cong-ly-ngoc-ha-1

Đăng kèm bài viết là bức hình Ngọc Hà ôm bó hoa khoe nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Dưới bài viết, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến vợ trẻ của NSND Công Lý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

cong-ly-ngoc-ha

Được biết, thời gian gần đây, NSND Công Lý đã xuất viện sau thời gian nhập viện do ngã tại nhà và được sự chăm sóc chu đáo của vợ trẻ.

cong-ly-ngoc-ha-3

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. 

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini bé xíu, lộ vòng 3 cỡ khủng khiến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng

(Techz.vn) - Độ gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ cũng phải dè chừng.