Giải trí

Các đối tượng bị tình nghi trong vụ diễn viên Tangmo tử nạn thừa nhận hủy vật chứng vì lý do bất ngờ

Các đối tượng bị tình nghi trong vụ diễn viên Tangmo tử nạn thừa nhận hủy vật chứng vì lý do bất ngờ

Mới đây, theo đại diện Cảnh sát quốc gia Thái Lan, họ đã tiến hành cho khám xét nhà của Job, một trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" - Tangmo , để tìm hiểu thông tin về loại rượu mà nhóm này dùng trong ngày xảy ra tai nạn. Hiện tại vẫn chưa có kết quả khám xét nhà của Job.

Trước đó, 5 đối tượng trên thuyền ngày hôm đó đều khai có uống chút rượu và champagne. Tuy nhiên, mới đây, cảnh sát đã tìm ra vật chứng mới, cho thấy trên thuyền có cả rượu mạnh. Theo đó, các đối tượng này khai rằng, sợ sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra sẽ phát hiện ra họ có uống nhiều rượu lúc lái thuyền, nên đã tự ý ném một số chai xuống sông Chao Phraya.

dien-vien-chiec-la-cuon-bay-2

Chiều qua (6/3), thợ lặn đã tìm thấy một chiếc túi màu xám và đưa lên khỏi mặt nước. Vật thể này được tìm thấy ở tọa độ cách bến tàu Phibun Songkhram 3 khoảng 50m. Bên trong túi có một chiếc bình cao được đóng gói rất kỹ.

dien-vien-chiec-la-cuon-bay

Ngoài ra, nhóm thợ lặn còn tìm thấy một vật thể có kích thước không lớn hơn lòng bàn tay, tuy nhiên vẫn chưa rõ vật thể này là gì.

Hiện tại, cả hai vật chứng này đã được bàn giao cho cơ quan cảnh sát để tiến hành xét nghiệm và điều tra.

dien-vien-chiec-la-cuon-bay-1

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini bé xíu, lộ vòng 3 cỡ khủng khiến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng

(Techz.vn) - Độ gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ cũng phải dè chừng.