Giải trí

Đại Nghĩa, Việt Hương, Dương Triệu Vũ và loạt nghệ sĩ nghẹn ngào kể lại kỉ niệm với cố NS Chí Tài

Đại Nghĩa, Việt Hương, Dương Triệu Vũ và loạt nghệ sĩ nghẹn ngào kể lại kỉ niệm với cố NS Chí Tài

Mới đây, ca sĩ Phương Loan (tên thân mật là bé Heo) vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã quay trở về Việt Nam sau hơn 1 năm kể từ ngày ông xã qua đời. Sau khi trở về, ca sĩ Phương Loan cùng Việt Hương đã hoàn thành nốt nguyện vọng còn dang dở của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tối ngày hôm qua, ngày 6/3, Phương Loan đã ra mắt CD Nụ cười anh còn mãi để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài thu hút được sự quan tâm của khán giả. Tham gia sự kiện có nhiều sao Việt có mối quan hệ thân thiết với gia đình ca sĩ Phương Loan – Chí Tài như Đại Nghĩa, Việt Hương, Dương Triệu Vũ, Nam Thư…

Chi-Tai-Phuong-Loan-3

Trong sự kiện, MC Đại Nghĩa nghẹn ngào tiết lộ về tính cách của cố nghệ sĩ Chí Tài khi còn sống: “Bao nhiêu năm làm việc với anh, tôi chưa bao giờ nghe anh than phiền, chưa ai trách hờn vì anh hay có thể giận anh quá 5 phút.

Anh chưa bao giờ biết giận ai kể cả những em nhỏ mới vào nghề hay chọc anh nhưng anh luôn đáp lại mọi người bằng một nụ cười. Anh đang ở một nơi rất xa, rất cao ở trên cao kia có thể anh đang nhìn xuống, đang mỉm cười với chúng ta. Nụ cười của anh luôn trong tâm trí khán giả, đồng nghiệp, ở trong cuộc đời người phụ nữ bên anh suốt bao năm qua".

-6

Xuất hiện trong đêm ca nhạc, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào nói: "Phương Loan mong muốn trở về Việt Nam để lo hết công việc còn đọng lại của anh Chí Tài. Cám ơn nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã giúp bé Heo rất nhiều. Nếu không có hai người, bé Heo không biết làm gì hơn. Còn rất nhiều anh em nghệ sĩ nữa, bé Heo ghi khắc trong trái tim mình những tấm chân tình đó".

Vừa nói, Phương Loan bật khóc vì nhớ chồng. Có lẽ đây là một trong những lần trở lại Việt Nam đẫm nước mắt nhất đối với cô, khi người quan trọng trong cuộc đời đã không còn ở bên nữa.

Chi-Tai-Phuong-Loan

Một người bạn thân thiết với ca sĩ Phương Loan không kìm nổi nước mắt khi nhắc về cố nghệ sĩ Chí Tài: "Khi chú đi rồi tôi mới thấy sự mất mát quá lớn không thể nào thay thế được. Trước đây, chú và Thủy thường chia sẻ với nhau về chuyện đời, chuyện nghề và cả sự bạc bẽo trong giới. Khi đó, chú Chí Tài luôn động viên, an ủi Thủy. Khi chú đi rồi, để xoa dịu nỗi đau của bé Heo, Thủy quyết định làm CD để tưởng nhớ chú".

Tại sự kiện, ca sĩ Dương Triệu Vũ một người em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đã tiết lộ nhiều kỷ niệm: "Vũ đã đi nhiều buổi họp báo, đến nhiều chương trình nhưng có thể nói đây là sự kiện ra mắt CD họp báo tràn đầy tình yêu thương nhất từ trước đến nay. Trước đó, mỗi khi lưu diễn ở Châu Âu hay Việt Nam, anh Tài thường đánh đàn cho Vũ hát. Hôm nay, không có anh ở đây mà chỉ có mỗi cây đàn, cho phép Vũ hát theo lời của chị bé Heo".

Chi-Tai-Phuong-Loan-1

MC Kỳ Duyên hài hước chia sẻ ấn tượng đặc biệt với đàn anh: "Riêng với Kỳ Duyên, nụ cười đặc biệt của anh Tài mà tôi nhớ là nụ cười 'dê' nhưng rất dễ thương. Cười nhếch môi nhưng ngoài đời anh không 'dê' với ai ngoài bé Heo. Chưa bao giờ anh có hành động để ý thương ai ngoài bé Heo.

Ở ngoài, nhìn anh Chí Tài có vẻ hài, tếu nhưng là người đàn ông lãng mạn. Đi show chung với anh, tôi để ý thấy những lúc phục vụ mang đồ ăn ra bé Heo chỉ việc ngồi yên. Anh Chí Tài bóc từng mảnh giấy, bình nước để sẵn bé Heo chỉ việc ăn thôi. Tôi vẫn tin anh vẫn còn đâu đó xung quanh ta".

Chi-Tai-Phuong-Loan-2

Dù không có mặt tham ra buổi ra mắt CD của nghệ sĩ Phương Loan tại Việt Nam nhưng Trizzie Phương Trinh không quên gửi lời chúc tới ca sĩ Phương Loan từ Mỹ: "Em biết chị đang run lắm vì đây là sự kiện lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của chị. Em ước được ở đó để nắm tay chị đỡ run, tận mắt chứng kiến thành công ngày hôm nay của chị.

Em thật sự vui mừng khi thấy chị yêu của em là nhân vật chính, khán giả vì đến Bé heo, muốn gặp nữ ca sĩ phương loan không phải gặp 1 nữ ca sĩ nổi tiếng. Chúc CD Nụ cười anh còn mãi thật thành công, chị luôn xinh đẹp luôn tỏa sáng như ngày hôm nay".

nam-thu

Cuối đêm nhạc, các nghệ sĩ tham gia sự kiện đã cùng nhau cất tiếng hát để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Mong anh ở trên thiên đàng sẽ luôn dõi theo, ủng hộ và cùng chung vui với toàn bộ khán giả.

 

Cuộc chiến ‘không đội trời chung’ của Xuân Lan – Hà Anh, Hương Giang ở giữa ‘chịu trận’

(Techz.vn) - Đoạn clip được Xuân Lan tung lên tố Hà Anh bắt ê kip show Hương Giang chờ đợi còn không xin lỗi đến đạo diễn cũng bó tay đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.