Giải trí

'Vợ' Hoài Linh vừa công khai bí mật động trời, bà Nguyễn Phương Hằng lập tức tuyên bố 1 câu xanh rờn

'Vợ' Hoài Linh vừa công khai bí mật động trời, bà Nguyễn Phương Hằng lập tức tuyên bố 1 câu xanh rờn

Drama dài tập giữa bà Nguyễn Phương HằngNSƯT Hoài Linh lại vừa có thêm diễn biến mới. Mới đây, ca sĩ Hà My tự nhận là vợ của nam danh hài, thay mặt chồng lên tiếng về ồn ào thời gian qua. Trong video dài hơn 15 phút, Hà My khẳng định Hoài Linh vô tội, khán giả và bà Nguyễn Phương Hằng đã hiểu nhầm ông.

Chia sẻ thêm, ca sĩ Hà My cho biết Hoài Linh và mình sẽ đến gặp trực tiếp bà Nguyễn Phương Hằng để nói rõ mọi việc. Vợ nam danh hài cũng bày tỏ quan điểm mình rất ủng hộ bà chủ Đại Nam vạch trần ông Võ Hoàng Yên, nhưng mong đối phương hãy giữ bình tĩnh trong lời nói.

hoai-linh-3
Ca sĩ Hà My tự nhận là người vợ trong bóng tối của NSƯT Hoài Linh

Hà My mong những nghệ sĩ nếu muốn lên tiếng hãy nói đúng người đúng việc, giải thích rõ để giải oan cho Hoài Linh, thay vì công kích bà Nguyễn Phương Hằng. Cá nhân nữ ca sĩ cho rằng việc chỉ trích vợ ông Dũng lò vôi chỉ khiến Hoài Linh bị hiểu nhầm hơn, đồng thời dường như đang lấp liếm vụ việc của ông Võ Hoàng Yên.

Ngay sau khi Hà My lên tiếng, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã có động thái mới gây chú ý. Trên trang cá nhân có tích xanh, nữ đại gia chia sẻ ngắn gọn: “Chúc quý vị ngày mới bình an nhé. Nhớ đón xem tin rất vui rất hot vào 18h30 tối nay nhé”. Sau đó là tuyên bố đầy ẩn ý: "Sự thật là sự thật nhé quý vị hihi".

hoai-linh-6

hoai-linh-5
2 bài đăng liên tiếp của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi vợ Hoài Linh lên tiếng

Như vậy, giữ đúng lời hứa trước đó với công chúng, bà Nguyễn Phương Hằng sẽ tiếp tục lên sóng livestream chia sẻ về những ồn ào thời gian qua. Vợ ông Dũng lò vôi lần này hứa hẹn sẽ nói đến việc vợ Hoài Linh lên tiếng, đối thoại với MC Kỳ Duyên sau khi cô lên tiếng chuyện nghệ sĩ – khán giả…

 

Ở một diễn biến khác, NSƯT Hoài Linh sau nhiều lần bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream vẫn kiên quyết giữ im lặng. Nam danh hài chưa một lần lên tiếng chính thức. Vừa qua, ca sĩ Hà My khi chia sẻ quan điểm đã khẳng định mình là vợ của Hoài Linh, có quyền nói và sẽ thay mặt đối phương bàn về ồn ào thời gian qua. Tuy nhiên, cộng đồng mạng thì vẫn bán tin bán nghi vì đây chỉ là tuyên bố từ một phía của Hà My.

 

Vợ Hoài Linh tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của chồng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui

(Techz.vn) – Trong thời điểm nhạy cảm này, NSƯT Hoài Linh không xuất hiện công khai nhiều. Là người chứng kiến tình hình của nam danh hài suốt thời gian qua, ca sĩ Hà My cho biết cô rất xót xa.