Giải trí

'Vợ' Hoài Linh tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của chồng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần

'Vợ' Hoài Linh tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của chồng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin một sao nữ tự nhận là vợ của Hoài Linh llên tiếng về ồn ào của danh hài và bà Nguyễn Phương Hằng. Người này chính là tình cũ của Hoài Linh – ca sĩ Hà My. Chia sẻ trong video mới đây, ca sĩ Hà My tuyên bố: “Chị là vợ Hoài Linh, chị có tư cách thay mặt lên tiếng, nói về vấn đề này. Thứ nhất là giải oan cho anh Linh, thứ hai là gửi đến chị Phương Hằng để bày tỏ vụ việc ông Võ Hoàng Yên”.

Tiết lộ về tình trạng của NSƯT Hoài Linh thời gian qua, Hà My nghẹn ngào: “Chồng chị mỗi đêm rất là buồn, có những tâm sự, tâm tư trong vụ việc của ông Võ Hoàng Yên và chị Nguyễn Phương Hằng. Chị thấy chị xót, mọi người đâu có thấy được những cảnh đó”.

hoai-linh-1

“Đến khi chị Hằng gọi tên anh Linh, chị mới tá hỏa hỏi: ‘Anh ơi sao vụ việc này lại có anh nữa?’. Anh ấy mới nói: ‘Không sao đâu em, vấn đề này ở ngoài thôi, chữa bệnh thôi. Để từ từ anh tính’. Chị cũng bỏ qua chuyện đó. Nhưng rồi càng ngày vụ việc lại càng lớn”, vợ NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

Nói thêm về bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Hà My khẳng định mình chưa từng gặp nữ đại gia, cũng không quen biết gì. Tuy nhiên, vợ NSƯT Hoài Linh ủng hộ việc làm của bà Hằng: “Chị Hằng làm đúng, làm vì chính nghĩa. Chị ấy lôi ông Võ Hoàng Yên ra, đó là một lang băm chứ không phải chỉ trích anh Hoài Linh và các nghệ sĩ”.

hoai-linh-2

Ca sĩ Hà My còn cho rằng, sở dĩ Hoài Linh đến nay vẫn chưa lên tiếng một phần cũng vì các nghệ sĩ khác: “Họ lên họ nói chị Hằng, moi móc đời tư, công kích chị ấy. Bản thân chị mà là chị Hằng chị cũng lên tiếng nói lại. Mới đầu chị Hằng không xúc phạm nghệ sĩ nào cả. Chị ấy nói đúng, có trách nhiệm của chị ấy.

Có người nói vì sao vợ Hoài Linh mà lại bênh chị Nguyễn Phương Hằng? Vì chồng chị không sai. Thứ nhất, anh Linh không sai gì trong vụ ông Võ Hoàng Yên. Thứ hai, chị Hằng làm đúng. Chị muốn thay mặt chồng chị để gỡ khúc mắc giữa anh Linh và chị Hằng, để khán giả hiểu thêm. Tình thương khán giả dành cho anh Linh vẫn còn đó. Sự việc không như mọi người nghe và hiểu lầm anh Linh”.

nghe-si-hoai-linh-5

Cũng theo ca sĩ Hà My, vì Hoài Linh không lên tiếng nên bà Nguyễn Phương Hằng bị ức chế, dẫn đến những phát ngôn bộc phát trên livestream. Cùng lúc đó, các nghệ sĩ khác lên tiếng khiến nữ đại gia hiểu nhầm nam danh hài là người quyền lực của showbiz. Cô mong những nghệ sĩ muốn lên tiếng hãy lên tiếng đúng vấn đề, nói rõ chứ không phải công kích bà Nguyễn Phương Hằng, điều đó chỉ khiến Hoài Linh bị ảnh hưởng nhiều hơn, đồng thời dường như muốn đẩy lùi vụ ông Võ Hoàng Yên đi.

hoai-linh-4

“Tất cả việc mọi người làm, thực sự anh Linh đâu có kêu và cũng không bắt mọi người phải làm như vậy. Mọi người có biết mỗi ngày anh Linh đều buồn. Quý vị tin cũng được mà không tin cũng được, ảnh ngồi ảnh khóc đấy. Khóc không phải vì ảnh sai mà vì thấy có lỗi với chị Hằng. Vì ảnh từng đi chung với ông Võ Hoàng Yên. Nhưng khi đó anh không hề biết ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, làm những việc xấu.

Người ta hỏi vì sao Hoài Linh không biết ông Yên lừa đảo mà lại đi cùng nhiều thế? Lại còn cho đệ tử đi học, bản thân cũng học. My muốn giải thích rằng anh Linh thấy ông Yên trị bệnh thì muốn đưa đi giới thiệu thôi. Rồi mỗi đợt anh Linh đi cùng, những người chữa bệnh ở ông Yên có hết hay không cũng có báo với Hoài Linh đâu”, Hà My giãi bày.

hoai-linh-3

 

Cuối video, Hà My còn nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng: “Chị ơi hãy bình tĩnh lại, có những chuyện khuất mắt. Em hứa với chị, một ngày không xa, vợ chồng em sẽ gặp chị để giãi bày, nói rõ về việc ông Võ Hoàng Yên trị bệnh có hết hay là không”.

 

Vợ Hoài Linh tiết lộ bí mật thầm kín trong quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ca sĩ Hà My – người nhận là vợ NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ bất ngờ. Theo đó, cô còn tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên.