Giải trí

'Vợ' Hoài Linh tiết lộ bí mật thầm kín về quan hệ của nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên

'Vợ' Hoài Linh tiết lộ bí mật thầm kín về quan hệ của nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên

Drama giữa NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng vừa qua lại có thêm diễn biến mới. Lần này, dư luận không tập trung vào hai nhân vật chính mà xôn xao bàn tán vì chia sẻ của người thứ ba. Cụ thể, ca sĩ Hà My mới đây đã lên tiếng chia sẻ về ồn ào này. Đáng nói, Hà My lại tự nhận là vợ hợp pháp của NSƯT Hoài Linh để đưa ra quan điểm.

nghe-si-hoai-linh-5

Chia sẻ với một trang tin, ca sĩ Hà My cho biết, chuyện giữa NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng không phải mâu thuẫn mà chỉ là có những khúc mắc chưa được tháo gỡ.

“Thời điểm đó anh Linh không lên tiếng được, việc làm của chị Hằng là vì chính nghĩa, còn việc làm của những nghệ sĩ khác ảnh hưởng đến anh Linh”, ca sĩ Hà My chia sẻ.

Thời gian qua, Hoài Linh cũng rất đau đầu vì sự việc này. Hà My chứng kiến tất cả, không giấu nổi xót xa. Cô tâm sự: “Chị buồn lắm, chị phải đau chứ em, trong thời gian đầu chị phải cắn răng chịu đựng nỗi niềm của anh Linh. Sau này chị thấy ảnh rất buồn, ảnh rất tội nghiệp em ơi. Lúc đầu ảnh nghĩ ảnh sai vì bản thân có qua lại với ông Yên.

Tuy nhiên ảnh không sai em ạ, chỉ là do chưa có cơ hội nói rõ. Cả chị Hằng cũng không biết được nội tình bên trong câu chuyện”.

nghe-si-hoai-linh-6

Không như những lời đồn thổi, NSƯT Hoài Linh không phải “một cặp” với ông Võ Hoàng Yên. Thay vào đó, nam danh hài cũng rất rối bời, tìm thời điểm thích hợp để lên tiếng giải thích. Về ca sĩ Hà My, cô cho rằng NSƯT Hoài Linh lẫn bà Nguyễn Phương Hằng đều không sai. Nữ ca sĩ ủng hộ bà chủ Đại Nam, cảm thông khi đối phương phải một mình đối chọi với chỉ trích từ nhiều người.

“Phải chính chị là người lên nói, vì có nhiều người đem những thông tin sai sự thật, câu view – khiến cho mâu thuẫn càng tăng cao”, ca sĩ Hà My nói.

nghe-si-hoai-linh-4

“Vợ” của danh hài Hoài Linh còn tỏ ra bức xúc khi một số nghệ sĩ lên tiếng về vụ việc của ông và bà Nguyễn Phương Hằng. Chính điều này khiến Hoài Linh càng bị hiểu nhầm: “Tất cả chuyện này không liên quan đến mọi người (chị là vợ anh Linh chị có quyền lên tiếng), ở đây không ai có quyền trách chị Hằng”. Ngược lại, Hà My hy vọng vợ ông Dũng lò vôi cũng giữ được bình tĩnh mỗi lần phát ngôn.

nghe-si-hoai-linh-3

 

Chia sẻ thêm về tranh cãi nghệ sĩ – khán giả thời gian qua, ca sĩ Hà My bày tỏ quan điểm: “Những nghệ sĩ ngồi livestream bán hàng, vậy mà nói không nhờ khán giả là tầm bậy. Chị nói thật, những người đó nói sống không nhờ khán giả là sai. Cả Hoài Linh đến ngày hôm nay cũng nhờ khán giả, mở miệng ra nói sống không nhờ cộng đồng, không nhờ khán giả là sai, những người nghệ sĩ đó không có đạo đức”.

 

Gameshow Hoài Linh tham gia gặp hạn, đạo diễn dốc lòng nói sự thật, nhắc đến Trấn Thành-Trường Giang

(Techz.vn) – Đây không phải lần đầu tiên đạo diễn chương trình than vãn về “Thách thức danh hài”. Mặc dù có Hoài Linh, Minh Nhí làm giám khảo, gameshow này vẫn không có nhiều dấu hiệu khả quan như các mùa trước.