Giải trí

‘Bà xã’ Hoài Linh bị chỉ trích khi ngang nhiên đăng ảnh nhạy cảm giữa thời điểm ‘nước sôi lửa bỏng'

‘Bà xã’ Hoài Linh bị chỉ trích khi ngang nhiên đăng ảnh nhạy cảm giữa thời điểm ‘nước sôi lửa bỏng'

Danh hài Việt Hương mới đây khiến cộng đồng mạng một phen đứng ngồi không yên khi vô tư chia sẻ loạt ảnh nhạy cảm. Điều đáng nói, nhân vật chính lại không phải là Việt Hương mà là hia người đàn ông “trần như nhộng” trong phòng tắm. Bức ảnh chỉ dùng để PR cho sản phẩm mà nữ danh hài đang bán, đính kèm chú thích: “Cùng một mặt hàng nhưng cũng có 5, 7 cái loại hàng. Hàng loại 1 nó phải khác với loại 3, loại 4. Thế nên mua đâu biết đấy. Đừng so sánh hàng nhà em với các nhà khác vì chắc gì đã giống nhau”.

viet-huong-1
Bức ảnh nhạy cảm Việt Hương xóa vội sau khi đăng

Tưởng chừng bài đăng PR này chẳng có gì đặc biệt, cũng chỉ mang tính chất hài hước nhưng lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một bộ phận khán giả cho rằng Facebook của Việt Hương có nhiều lứa tuổi theo dõi, việc đăng hình nhạy cảm như vậy có thể gây ảnh hưởng không tốt. Bên cạnh đó, có ý kiến khuyên nữ danh hài nên chú ý nhất cử nhất động khi giới nghệ sĩ đang vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Dù vậy, vẫn có các fan bênh vực, động viên Việt Hương.

viet-huong-2
Việt Hương vội vàng xóa bài cũ, giải thích bằng bức ảnh mới

viet-huong-6 viet-huong-3

viet-huong-4 viet-huong-5
CĐM bình luận dưới bài viết mới của Việt Hương

Trước những lời ra tiếng vào, Việt Hương đã vội vàng xóa luôn bài đăng. Thay vào đó, nữ danh hài chia sẻ ảnh trong dự án phim mới của mình. Trong bức hình có kèm caption: “Đăng hình vui vui mà chúng vô rầy la em quá, em đăng cái khác, buồn quá, đi khui sầu riêng ăn”.

Ở chiều hướng khác, sản phẩm của Việt Hương quảng cáo lại vấp phải những chê bai của dân mạng. Họ cho rằng nữ danh hài đang giới thiệu mặt hàng không rõ nguồn gốc. Nhiều người còn kêu gọi không nên mua sản phẩm của Việt Hương.

viet-huong-7

viet-huong-8
Việt Hương và Hoài Linh thân nhau từ trên sân khấu ra ngoài đời thực

Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng nhất showbiz hiện nay. Cô cùng Hoài Linh được xem là cặp đôi ăn ý bậc nhất làng hài miền Nam. Trên sân khấu, cả hai thường vào vai vợ chồng, có nhiều hành động gần gũi. Cũng vì thế mà họ nhiều lần bị hiểu nhầm mối quan hệ, có người còn gọi Việt Hương là vợ Hoài Linh và ngược lại.

 

Thời gian qua, Hoài Linh vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng nhưng vẫn liên tục giữ im lặng. CĐM lại chuyển sự chú ý qua Việt Hương, người em thân thiết của ông. Bài đăng của cô vì vậy lại càng dễ lọt vào tầm ngắm của mọi người.

 

NSƯT Hoài Linh nhận loạt tin vui hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần bí mật, thái độ gây xôn xao

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, dù nhận được tin vui nhưng NSƯT Hoài Linh cũng không thể chia sẻ với khán giả như trước nữa.