Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ clip nhảy nhót tại tiệc riêng tư, ngoại hình thật tuổi 50 gây sửng sốt

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ clip nhảy nhót tại tiệc riêng tư, ngoại hình thật tuổi 50 gây sửng sốt

Nguyễn Phương Hằng thời gian qua trở thành nhân vật được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Lý do xuất phát từ ồn ào kiện tụng giữa nữ đại gia này và ông Võ Hoàng Yên. Không chỉ vậy, những màn đấu tố giữa bà Hằng với giới showbiz cũng khiến mọi người phải bàn tán liên tục.

ba-nguyen-phuong-hang-3

Trên sóng trực tiếp, bà Nguyễn Phương Hằng luôn xuất hiện với vẻ ngoài cứng rắn, cách nói chuyện dứt khoát, mạnh mẽ. Người phụ nữ này luôn tỏ ra không ngại va chạm với bất cứ ai, kể cả những người nổi tiếng hay có quyền lực… Cư dân mạng rất sợ cách nói chuyện “át vía” đối phương như những gì vợ ông Dũng lò vôi thể hiện bấy lâu.

Thế nhưng, vẫn có một bà Nguyễn Phương Hằng khác hẳn ngoài đời thực mà có lẽ nhiều người chưa từng được chứng kiến. Mới đây, một đoạn clip về bà chủ Đại Nam được dân mạng lan truyền khắp nơi. Trong đó quay lại cảnh bà Hằng nhảy nhót, vui đùa với bạn bè. Dưới nền nhạc sôi động, vợ ông Dũng lò vôi tự tin thể hiện các điệu nhảy.

vo-ong-dung-lo-voi-1

Không còn là một bà Tổng giám đốc Đại Nam cương trực, nóng như lửa, giờ đây chỉ còn một bà Nguyễn Phương Hằng đời thường đầy gần gũi, hòa đồng. Cũng vì đây là bữa tiệc riêng tư, chỉ có những người bạn thân góp mặt nên bà Hằng tỏ ra khá thoải mái. Nhìn bà Hằng nhảy, dân mạng tỏ ra thích thú. Nhiều người dành lời khen cho thần thái, sự trẻ trung của nữ đại gia này ở tuổi 50. Có thể không thon thả, kiều diễm nhưng bù lại vẫn rất xinh đẹp, sắc sảo.

 

Cũng trong clip được chia sẻ trên, cộng đồng mạng nhận ra bữa tiệc được tổ chức tại nhà vợ chồng ông chủ Đại Nam. Nội thất, cách bài trí theo phong cách châu Âu toát lên vẻ tráng lệ, sang chảnh khó rời mắt.

 

Bản thân bà Nguyễn Phương Hằng là người rất mê ca hát, nhảy nhót. Điều này đã được bà thú nhận trong một cuộc phỏng vấn. Trước đó, không ít lần xuất hiện công khai, vợ ông Dũng lò vôi đã tự tin thể hiện khả năng ca hát, nhún nhảy theo giai điệu một cách tập trung.

 

NSƯT Hoài Linh nhận loạt tin vui hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần bí mật, thái độ gây xôn xao

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, dù nhận được tin vui nhưng NSƯT Hoài Linh cũng không thể chia sẻ với khán giả như trước nữa.