Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng từng bị đồn làm vợ bé ông trùm Năm Cam, là giang hồ bất hảo, chính chủ nói gì?

Bà Nguyễn Phương Hằng từng bị đồn làm vợ bé ông trùm Năm Cam, là giang hồ bất hảo, chính chủ nói gì?

Nguyễn Phương Hằng đang là nữ doanh nhân phủ sóng nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua. Nữ đại gia và drama dài tập với giới nghệ sĩ khiến dư luận bàn tán không ngừng nghỉ. Bên cạnh việc tiết lộ đời tư của người nổi tiếng, vợ ông Dũng lò vôi cũng gặp không ít rắc rối. Bà chủ Đại Nam bị nhiều tài khoản anti fan đăng bài nhắc đến quá khứ.

ba-nguyen-phuong-hang-2

Trong đó, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng từng là vợ bé của ông trùm Năm Cam trước khi đến với đại gia Dũng lò vôi. Những hình ảnh trước đây của bà chủ Đại Nam lần lượt bị khui lại, chia sẻ rộng rãi trên MXH.

ba-nguyen-phuong-hang-4

Fan của bà Nguyễn Phương Hằng nhanh chóng trấn an mọi người. Sau khi tìm hiểu, họ biết được chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị đồn là vợ bé ông trùm Năm Cam không phải lần đầu xuất hiện. Trên thực tế, nữ đại gia từng gặp rắc rối tương tự trong quá khứ. Thời điểm đó, vợ ông Dũng lò vôi còn bị đặt chuyện là nhân vật bất hảo có tiếng trong giới giang hồ.

nam-cam-1

Thậm chí, các đối tượng còn rải tờ rơi để lan truyền thông tin thất thiệt. Bà Nguyễn Phương Hằng vì bức xúc đã lên tiếng trên báo chí: “Họ đã vu khống, bôi nhọ tôi một cách có hệ thống bằng tờ rơi rải khắp Bình Dương, bằng tin rác trên mạng Internet, bằng truyền khẩu dân gian…, rằng tôi là chị Kim Anh – vợ ông Năm Cam . Họ vẽ tôi như một nhân vật bất hảo, nổi cộm trong giới giang hồ, là người vô đạo đức”.

ba-nguyen-phuong-hang-3

Trong livestream tối 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố mình đã từ mặt tất cả người thân trong gia đình, trừ bà ngoại. Vì thế nữ đại gia khẳng định sẽ không ai đưa người thân ra để đe dọa mình được. Bà nói thêm, bản thân cũng có những nỗi đau trong quá khứ, mong mọi người đừng xoáy sâu vào điều đó, hãy tập trung vào việc “chính nghĩa” mà mình đang làm là vạch trần ông Võ Hoàng Yên và ekip.

 

NSƯT Hoài Linh nhận loạt tin vui hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần bí mật, thái độ gây xôn xao

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, dù nhận được tin vui nhưng NSƯT Hoài Linh cũng không thể chia sẻ với khán giả như trước nữa.