Giải trí

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện với ngoại hình khác lạ, cuộc sống hậu ly hôn khác xa chồng cũ

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện với ngoại hình khác lạ, cuộc sống hậu ly hôn khác xa chồng cũ

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo từng một thời khiến dư luận xôn xao. Sau 7 năm tranh chấp ồn ào với 10 lần hòa giải bất thành, đầu tháng 4/2022, vụ ly hôn này đã chính thức khép lại khiến ai nấy đều "thở phào nhẹ nhõm". 

Hậu chính thức "đường ai nấy đi", trong khi ông Vũ gây chú ý khi liên tục tậu siêu xe đắt đỏ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại khá "im hơi lặng tiếng". Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ "vua cà phê" đã chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái bằng tiếng anh: "If you want to be entrepreneurs, it’s not a job, it’s a lifestyles. You will accept to work 24/7, balancing, reading books, eat..., sleep on airplain with so much biz trip, huge focus and passion with. But it's hugely regarding as you’re fullfilling something from yourself".

(Tạm dịch: Nếu muốn trở thành 1 doanh nhân thì đừng coi đó là nghề nghiệp mà hãy biến nó thành phong cách sống. Bạn phải chấp nhận làm việc 24/7, đọc sách, ăn ngủ,... trên máy bay là những điều như cơm bữa trong các chuyến công tác, luôn hết sức tập trung và đam mê với công việc. Đây cũng là cách để bạn phát huy tối đa năng lực của mình).

Không còn là người phụ nữ đứng sau lưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lo công việc gia đình, chăm sóc con cái, bà Thảo hậu ly hôn "lột xác" từ ngoại hình đến lối sống. Nữ đại gia tập trung vào công việc kinh doanh thương hiệu cà phê riêng, bận rộn đến mức ăn ngủ trên máy bay. Tuy nhiên, bà không coi đó là sự vất vả mà thoải mái tận hưởng như một phần của cuộc sống, thậm chí xem nó như đam mê và cách khám phá năng lực của chính mình. Đặc biệt, hình ảnh mới của bà Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao vì ngoại hình thay đổi chóng mặt. Vợ cũ "vua cà phê" ngày càng trẻ trung, rạng rỡ với gu thời trang thanh lịch, sang trọng nhưng cũng rất nữ tính. 

Sau nhiều nỗ lực thì giờ đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có thể tự hào trở thành "nữ tướng" trong ngành cà phê Việt Nam. Thương hiệu cà phê King Coffee do bà sáng lập ngày càng phát triển và mở rộng thị phần sang nhiều nước trên thế giới, nhận về vô số phản hồi tích cực của khách hàng. Không những vậy, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nhận được rất nhiều sự yêu mến, kính trọng khi ra tay giúp đỡ hàng trăm chị em phụ nữ khởi nghiệp qua dự án ‘Women can do”. Có thể thấy, sau ly hôn, bà Thảo đã thay đổi tích cực, ngày càng hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

1 Á hậu đe dọa dùng 'quyền lực mềm' với 'chiến thần review' Hà Linh và cái kết 'đắng' ấn nút tự hủy

(Techz.vn) Drama nối tiếp drama, có vẻ như sự nghiệp 'review chân thật' của beauty blogger Võ Hà Linh lại có thêm ồn ào khi bị một Á hậu bán mỹ phẩm gọi thẳng tên, đe dọa dùng 'quyền lực mềm' để xử lý.