Giải trí

1 Á hậu đe dọa dùng 'quyền lực mềm' với 'chiến thần review' Hà Linh và cái kết 'đắng' ấn nút tự hủy

1 Á hậu đe dọa dùng 'quyền lực mềm' với 'chiến thần review' Hà Linh và cái kết 'đắng' ấn nút tự hủy

Nhiều giờ qua, MXH xôn xao khi drama của hot beauty blogger Võ Hà Linh và Á hậu Sắc Đẹp Việt Nam Toàn Cầu 2018 Phước Phạm nổ ra. Cụ thể, Á hậu sinh năm 1987 "mở màn drama" bằng bài "bóc phốt" không mấy thiện chí. Cô viết: "Cái cô Võ Hà Linh được gọi là chiến thần gì đấy. Đã review chê cái gì thì chê cho ngta không còn đường sống. Mà khen cái gì thì cũng thảo mai tương tự. Mình nghe cổ khen cái miếng dán trắng răng nức nở, mua về dán chỉ thấy bẩn hết cả mồm!". 

Không dừng lại, Phước Phạm còn liên tục có những bài đăng thách thức nữ Youtuber sinh năm 1992 với những lời lẽ không hay. Trước thái độ ngang ngược của Á hậu quê Thanh Hóa, Võ Hà Linh không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Cô viết trên trang Facebook cá nhân: 

halinh5

"Hơn 3 năm làm nghề rì viu, trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc vui buồn, chưa một lần mình nản chí vì mình nghĩ mình đang làm đúng với lương tâm của mình. Mấy ngày gần đây, người người tìm đủ mọi cách đưa cái tên mình ra để câu view, câu like. Thậm chí dùng đủ từ ngữ để làm tổn thương mình. 

Mình không biết ai chấm thi cuộc thi hoa hậu này và để một người như thế này làm á hậu quốc tế. Khi chị nhắc đến tên mình, mình trả lời và khẳng định sẽ rì viu sản phẩm của chị. Chốt, đã nói là mình sẽ làm.

Thật ra giàu thì nhiều người giàu, nhưng còn cần cả cái đức nữa. 

Chị bảo chị khác hẳn những người khác nhưng chị đừng quên rằng em cũng không giống bất kỳ ai. 

“Trước bão giông bầu trời thường bình yên” nhưng từ chiều đến giờ chị lên liên tục hẳn 3 cái status về mình, hẳn nội tâm chị đang bão tố lắm".

halinh2
halinh4
Phước Phạm đe dọa sử dụng "quyền lực mềm" nếu Hà Linh dám đụng vào sản phẩm của mình

Drama giữa Võ Hà Linh và Phước Phạm đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn MXH. Trong khi chưa ngã ngũ ai đúng ai sai, dân tình đã nhanh chóng "bắt kèo" về phe Hà Linh. Nhiều người thẳng thắn cho biết lý do chọn team Hà Linh không chỉ vì tin tưởng sự chân thật của nữ Youtuber sinh năm 1992 mà còn bởi vì chán nản thái độ ngang ngược, vô lý của Á hậu Phước Phạm. Là đại diện nhan sắc cho phụ nữ mà những phát ngôn của người đẹp sinh năm 1987 lại không có chừng mực và gây phản cảm cho người đọc.

Một pha tự hủy của Á hậu quốc tế khi dân mạng đồng loạt tẩy chay, quyết theo phe Võ Hà Linh

Hiện dân tình đang "lót dép hóng" Võ Hà Linh ra video phản bác Á hậu Phước Phạm. Còn bạn chọn "team Hà Linh" hay "team Á hậu"?

 

Bị khán giả ‘kiên quyết’ phản đối, Hồ Ngọc Hà quyết định làm 1 việc chưa từng có tiền lệ

(Techz.vn) - Nỗ lực của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu đã không nhận được sự đồng ý của khán giả khiến nữ ca sĩ không thể chối từ.