Giải trí

Bị khán giả ‘kiên quyết’ phản đối, Hồ Ngọc Hà quyết định làm 1 việc chưa từng có tiền lệ

Bị khán giả ‘kiên quyết’ phản đối, Hồ Ngọc Hà quyết định làm 1 việc chưa từng có tiền lệ

Tối 18/6, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trong chương trình âm nhạc “Ký ức số 1” diễn ra tại Phú Quốc. Nữ ca sĩ diện chiếc váy bồng bềnh từ nhà thiết kế Lý Qúy Khánh, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả ngay khi bước ra sân khấu.

ho-ngoc-ha

ho-ngoc-ha3

Trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã trình diễn hàng loạt các ca khúc hit trong dự án Love songs. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã cùng các con, bố mẹ và người thân cũng có mặt để theo dõi đêm nhạc.

Đặc biệt, cô còn có màn song ca cùng ca sĩ Lê Hiếu qua loạt các ca khúc nổi tiếng của Thái Thịnh như: Còn nguyên vết thương sâu, Ngày tình phôi pha, Cơn đau cuối cùng, Ngày mai em đi…

ho-ngoc-ha-1

Đáng chú ý, do chương trình kéo dài hơn dự kiến, Hồ Ngọc Hà chủ động cắt bớt tiết mục, nói lời chào tạm biệt để khán giả sớm được về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, MC và những khán giả có mặt “kiên quyết” yêu cầu nữ ca sĩ hát tiếp khiến cô không thể chối từ.

ho-ngoc-ha-2

Để đáp lại tình cảm của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã liên tiếp thể hiện loạt hit: Lời chưa nói, Đừng như thói quen, Tình về nơi đâu, Tình nhân ơi, Mặt trời của em… đến tận nửa đêm.

Khán giả cũng đã rất nhiệt tình ở lại xem hết chương trình, bật đèn flash điện thoại, đứng dậy để hòa nhịp cùng nữ ca sĩ. Đây cũng là lần hiếm hoi kể từ khi sinh Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà "cháy" hết mình với sân khấu và để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

 

Cường Đô La nhận được món quà ‘lớn’ từ Subeo và Suchin nhân 'Ngày của cha' khiến ai cũng ngưỡng mộ

(Techz.vn) - Nhân ngày của cha, Cường Đô La đã nhận được món quà đặc biệt từ con trai và con gái khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.