Giải trí

Tử vi 12 con giáp 20/6: Tuổi Thìn tiểu nhân đeo bám, có kẻ phá hoại chuyện tình cảm của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp 20/6: Tuổi Thìn tiểu nhân đeo bám, có kẻ phá hoại chuyện tình cảm của tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tý

Ngày hôm nay tuổi Tý gần như không được vui vẻ cho lắm trong chuyện tình cảm. Công việc thì có chút rắc rối nên cần người tuổi Tý phải cư xử thật khéo léo.

tu-vi

Tài chính tuổi Tý ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm vậy nên lúc nào cũng trong trạng thái buồn rầu. Cần có nhiều dự định hơn trong công việc của mình.

Giờ tốt: 12h -14h

Tử vi tuổi Sửu

hinh-anh-nguoi-tuoi-suu-van-menh-se-nhu-the-nao-trong-nam-2022

Người tuổi Sửu bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn đầy. Tuy vậy, con giáp này vẫn khó tránh khỏi chuyện thị phi, rắc rối. Sắp tới có nhiều chuyện phải suy nghĩ liên quan đến sự thăng tiến, cần để ý đến những người xung quanh phòng có tiểu nhân hãm hại.

Giờ tốt: 12h-14h

Tử vi tuổi Mão

Nngười tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do tính cách vội vàng của mình. Trở ngại trong công việc khiến nguồn thu chủ yếu cũng bị ảnh hưởng. Bản mệnh cần thắt chặt chi tiêu trong thời gian này.

tuoi-mao-al

Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua những cuộc gặp gỡ trong công việc. Tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Giờ tốt: 14h-16h

Tử vi tuổi Tỵ

Ngày hôm nay không quá khó khăn với người tuổi Tỵ. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ từ trước. 

tu-vi-1

Bản mệnh không gặp phải bất cứ khó khăn nào về tài chính nên cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Chuyện tình cảm đón nhận tin vui, các cặp đôi tận hưởng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

Giờ tốt: 7h-9h

 

Tử vi 12 con giáp 19/6: Tý đi làm không yên vì có tiểu nhân phá đám, Hợi tình cảm khởi sắc

(Techz.vn) - Tử vi 12 con giáp 19/6 : Tý công việc bấp bênh, đi làm không yên vì có tiểu nhân tranh chấp,Tuổi Hợi tha hồ đón tin vui đặc biệt là đường tình duyên...