Giải trí

MC Hoàng Linh tiết lộ con người thật của MC Lại Văn Sâm, khác hẳn khi lên sóng truyền hình

MC Hoàng Linh tiết lộ con người thật của MC Lại Văn Sâm, khác hẳn khi lên sóng truyền hình

MC Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả VTV, đặc biệt là khán giả của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với Dân Trí, MC Hoàng Linh đã có những trải lòng về “duyên” đưa cô tới với nghề MC và gắn bó với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đến nay đã 15 năm. Đáng chú ý, nữ MC còn có tiết lộ đặc biệt về MC Lại Văn Sâm.

tieu-su-mc-hoang-linh-5223

Khác với 1 MC sâu sắc trên truyền hình, Lại Văn Sâm qua lời kể của MC Hoàng Linh lại cực kỳ lầy lội. Từng có cơ hội “bắt cặp” với MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” 3 năm, MC Hoàng Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người của Lại Văn Sâm. Cô cho biết, MC Lại Văn Sâm là người lãnh đạo tình cảm, luôn tạo không khí làm việc thoải mái. Tuy nhiên, ngoài những lúc nghiêm túc ra, MC Lại Văn Sâm cũng được nhận xét là “lầy” đến mức MC Hoàng Linh phát cáu: “Sao chú lớn tuổi mà cứ đùa như trẻ con thế?”

lai-van-sam

“Tôi thực sự biết ơn chú Lại Văn Sâm vì làm việc chung với chú không hề có sự áp đặt trong công việc. Chú Sâm là người lãnh đạo rất tình cảm, luôn tạo không khí làm việc thoải mái, tôn trọng cho cấp dưới”

Chia sẻ thêm về một số lỷ niệm khi cả 2 cùng dẫn chung chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, MC Hoàng Linh hào hứng kể lại: “Khi đi quay ở xưởng xe quân đội, việc chú lấy dầu mỡ quẹt đầy mặt tôi là chuyện bình thường. Những hoạt động đội nhóm như hát hò, chơi trò chơi… chú Sâm đều là người tiên phong. Chú rất "thanh niên tính", không hề có chút khoảng cách nào với cấp dưới cả”, MC Hoàng Linh chia sẻ.

mc-vtv-hoang-linh-toan-vu-57-1655339617953

Là MC có 15 năm gắn bó với chương trình, có lẽ “cái bóng” của MC Hoàng Linh trong chương trình này quá lớn. Mới đây, nữ MC cũng đã chia tay chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” và được giao nhiệm vụ dẫn 1 chương trình mới. Cô từng cảm thấy hụt hẫng khi bắt đầu dẫn chương trình mới, Hoàng Linh chia sẻ: “Tôi từng nghĩ khi mình ‘bắt’ được guồng quay của công việc mới, mọi thứ sẽ hết sức bình thường. Nhưng ở buổi dẫn đầu tiên cho chương trình mới, tôi lại có cảm giác như mình đã có người yêu mới nhưng vẫn đang vương vấn với người cũ vậy.

Có lẽ tôi đã đặt quá nhiều tình cảm, thói quen của mình vào 'Chúng tôi là chiến sĩ' nên khi sang chương trình mới tôi cảm thấy hơi hụt hẫng”.

 

Tử vi 12 con giáp 20/6: Tuổi Thìn tiểu nhân đeo bám, có kẻ phá hoại chuyện tình cảm của tuổi Dậu

(Techz.vn) - Xem tử vi 12 con giáp 20/6: Người tuổi tý cần hêt sức khéo léo trong công việc, trong vấn đề tiền bạc tuổi Thìn cần phải thật cẩn trọng vì có tiểu nhân đeo bám…