Giải trí

Trấn Thành tiết lộ sự thật gặp 'tai nạn' đi lại không vững, cần người dìu dắt sau đám cưới Minh Hằng

Trấn Thành tiết lộ sự thật gặp 'tai nạn' đi lại không vững, cần người dìu dắt sau đám cưới Minh Hằng

Mới đây, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh “quậy” banh nóc trong đám cưới Minh Hằng. Nhìn vào những hình ảnh này mới thấy nam MC “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn”. Nam MC cũng không thể tin được sau khi nhìn lại những khoảnh khắc này : “Hư thúi quá rồi Xìn ơi, mày nhìn mày kìa, thấy ớn hông. Quậy gì quậy dữ vậy trời. Chơi mà đánh rơi nhân cách xuống hồ bơi luôn. Quậy cho cố vô rồi té, giờ đi cà nhắc luôn, cũng vừa lắm”.

tran-thanh-3

tran-thanh-1

tran-thanh-2

tran-thanh

Qua loạt ảnh có thể thấy, lý do khiến ông xã Hari Won đi tập tễnh chính là vì “quẩy” quá sung tại hồ bơi dẫn đến té ngã. Loạt sao Việt cũng tỏ ra ngỡ ngàng trước những trò đùa của Trấn Thành và bạn bè trong đám cưới Minh Hằng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: “Qúa trời quá đất mấy người này”

Diễn viên Thái Dũng: “Vẫn đẹp nha anh, có hình nào xấu hơn không ạ”

“Chân anh có sao không, chị Mèo cũng bầm chân tùm lum á”

“Quẩy lên nào, giữ gìn sức khỏe nhá, thương a Xìn lắm. Hôm qua đi họp báo Trịnh Thăng Bình đi cà nhắc, nhìn thấy thương quá…”

thanh-113

Được biết, sau đám cưới Minh Hằng diễn ra vào ngày 18/6, Trấn Thành đã tham dự họp báo MV của Trịnh Thăng Bình vào tối 19/6. Xuất hiện tại sự kiện, Trấn Thành chân đi không vững và cần phải có người dìu. Không chỉ Trấn Thành mà loạt sao Việt khác như Khả Như, Diệu Nhi,…cũng “tả tơi” sau bữa tiệc. Đám cưới Minh Hằng có lẽ là một đêm đáng nhớ với nam MC cũng như những khách mời tham dự.

 

Sau 11 tháng ‘ở ẩn’, NSND Công Lý đã chính thức được chúc mừng 'ngày vui' cùng vợ

(Techz.vn) - Sau hơn nửa năm ra viện và tích cực tập vật lý trị liệu, NSND Công Lý cùng vợ đã có thể cùng làm 1 việc, nam nghệ sĩ thần sắc tươi tắn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.